คิกออฟ 02.00 น. โปรตุเกส ซูปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ vs นาซิอองนาล

ริโอ อาฟ vs นาซิอองนาล

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง ริโอ อาฟ vs นาซิอองนาล ดา มาไดร่า

สถิติพบกันของทั้งสองทีม ริโอ อาฟ vs นาซิอองนาล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ริโอ อาฟ

5 นัดหลัง ริโอ อาฟ

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด นาซิอองนาล ดา มาไดร่า

5 นัดหลัง นาซิอองนาล

สภาพความพร้อมของ ริโอ อาฟ ยังน่าประทับใจอยู่พอสมควรในช่วงนี้ นัดล่าสุด เปิดรังเก็บชัยในบ้านจากลูกยิงของ กาเลโน่ ส่งผลให้ ชาเวซ พ่ายกลับบ้านไปด้วยสกอร์ 1-0 ผลงานโดยรวม 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับ 4 ของตาราง ชนะ 2 นัดติด ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมเลยในช่วงนี้

สภาพความพร้อมของ นาซิอองนาล ดา มาไดร่า เอาเป็นว่าช่วงนี้ยังชนะใครไม่เป็น นัดล่าสุดบุกไปพ่ายในบ้าน บราก้า กลับมา 5-0 เหมือนไม่มีผู้รักษาประตู ผลงานโดยรวม 6 นัดหลังสุด เสมอ 3 แพ้ 3 ไม่ชนะใครติดกันมาถึง 6 นัดแล้ว อยู่อันดับ 17 ของตารางเกือบจะรั้งท้ายตารางไปแล้ว ฟอร์มดับสุดๆเลยช่วงนี้

การพบกัน 5 นัดหลังสุดแบบเหย้า เยือนเดียวกัน ริโอ อาฟ เอาชนะไปได้ 3 นัด นาซิอองนาล ดา มาไดร่า เอาชนะไปได้เพียง 1 นัด และจบที่เสมอกัน 1 นัด เจ้าบ้านเข้าฝักมากกว่าเยอะเลย นัดล่าสุดที่เจอกันในบ้าน ริโอ อาฟ ก็เป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่คว้าชัยไปได้อีก

ด้วยความที่ช่วงนี้ทีมเยือนหลุดโลกไปมากพอสมควร ต่างจากเจ้าบ้านที่ค่อนข้างนิ่งสม่ำเสมอ บวกกับนัดนี้กุมความได้เปรียบในถิ่นไม่มีแววที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บชัยกลับบ้านได้เลย ราคาบอลวันนี้เปิดมาให้ ริโอ อาฟ ต่อ 0.5/1 คอนเฟิร์มประเดิมที่ ริโอ อาฟ สบายใจ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ ริโอ อาฟ
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ริโอ อาฟ ชนะ 2-0,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75 %