ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริด พบกับ เลบานเต้

เรอัล มาดริด vs เลบานเต้

สถิติที่พบกันของ เรอัล มาดริด พบกับ เลบานเต้

สถิติที่พบกันระว่าง เรอัล มาดริด vs เลบานเต้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เรอัล มาดริด

5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เลบานเต้

5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้

ตารางบอลลาลีกา สเปนคืนนี้ เรอัล มาดริด ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 12 เสียไป 7 เวลานี้อยู่อันดับที่ 4 ของตารางมี 14 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเลบานเต้ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง ที่ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 12 เสีย 14 มี 10 แต้ม โคจรมาพบกันในลาลีกาสเปน

ฟอร์มการเล่นในบ้านของ เรอัล มาดริด 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาเฝ้ารัง ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 10 เสีย 1 ผลงานในบ้านยอดเยี่ยมากเลยทีเดียว ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ เลบานเต้ 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 5 เสีย 4 ผลงานการเยือนทำได้ดีในระดับหนึ่ง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาในช่วง 10 เกมหลังสุด เป็นทางด้านของ ราชันชุดขาวที่เอาชนะไปได้ 8 ครั้ง เสมอ 2 แพ้ 0 คิดเป็นอัตราชนะที่สูงถึง 80% เลยทีเดียว

บอกเลยว่าเกมนี้แทบจะไม่ต้องคิดอะไรมากเลยสถิติทางด้านของเจ้าถิ่นค่อนข้างจะโดดเด่นเสมอเวลาที่ลงเล่นในบ้าน แถม H2H ที่ผ่านมาต้องยอมรับเลยว่า เรอัล มาดริด เหนือกว่าอย่างชัดเจน แม้ว่าเกมนี้ทางด้านของทีมเยือนจะมาเน้นรับเป็นหลักอาศัยจังหวะโต้กลับเล่นงาน แต่บอกเลยไม่น่าจะรอด เพราะทางด้านเจ้าถิ่นต้องการเกมที่เรียกความมั่นใจ เป็นคราวซวยของทีมเยือนอย่างแท้จริงดูแล้วโอกาสโดนยิงเกิน 3 เม็ดสูงมาก

คาริม เบนเซม่า เรอัล มาดริด

คาริม เบนเซม่า : เรอัล มาดริด

แฮนดิแคพ : เรอัล มาดริด ต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง
ฟันธง : อยู่ต่อราชันชุดขาวบอกเลยสบายแน่นอน
ลงสกอร์ : เรอัล มาดริด ชนะ 3-0 หรือ 4-0