ตารางบอลลาลีกา สเปน : รีล มาดริด vs รีล เบติส

อาทิตย์ ที่ 19 เรอัล มาดริด vs เรอัล เบติส

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อาทิตย์ ที่ 19 สถิติที่พบกันระหว่าง เรอัล มาดริด vs เรอัล เบติส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ รีล มาดริด

อาทิตย์ ที่ 19 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ รีล เบติส

อาทิตย์ ที่ 19 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส

ฟุตบอลลาลีกาสเปนในนัดสุดท้ายในวันนี้จะมีลงสนามกันเพียง 2 คู่เท่านั้น โดยจะเป็นการพบกันของ รีล มาดริด ที่จะเปิดสนาม ซานดิเอโก้ เบอนาบิว รังเหย้าของตัวเอง ต้อนรับการมาเยือนของ รีล เบติส ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วนอกจากทำอันดับขึ้นไปในจบอันดับเลขตัวเดียว ผลการจากเจอกันของทั้งสองทีมในนัดล่าสุดเป้น รีล มาดริด บุกไปเอาชนะมาได้ 1-2

รีล มาดริด สภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ค่อนข้างที่มีปัญฆาอยู่เยอะพอสมควร นักเตะบาดเจ็บ 4 ราย และติดโทษแบนอีก 2 รายด้วยกัน ผลงานในลีก 37 นัด ชนะ 21 เสมอ 5 แพ้ 11 ได้ 63 เสีย 44 มีอยู่ 68 คะแนน ฟอร์มในช่วงหลังมานี้เอาแน่เอานอนไม่ได้เท่าไรจาก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ไปถึง 2 ในขณะทีททางผู้มาเยือนอย่าง รีล เบติส นัดล่าสุดเอาชนะคู่แข่งมาได้ในรอบ 6 นัดเลยทีเดียว หลังก่อนหน้านี้ 5 นัดในลีกยังไม่ชนะทีมไหน เสมอ 1 แพ้ 5 โดยเกมนี้ก็ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 3 รายด้วยกันอีกด้วย

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ รีล มาดริด ต่อ 1 ลูก เกมคู่นี้เรียกได้ว่าไม่มีลุ้นอะไรเพราะอันดับค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว เพราะทีมเยือนหากเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ก็ต้องลุ้นให้อันดับก่อนหน้านี้ต้องแพ้และเสียประตูเยอะอีกด้วย ซึ่งมองแล้วน่าจะยากพอสมควร อีกทั้งฟอร์มทั้งสองทีมก็ไม่ได้ดีด้วยกันทั้งคู่แบบนี้ โอกาสจบด้วยการแบ่งคะแนนกันไปมีสูงมาก ดังนั้นนัดนี้ฟันธงให้เลือกเชียร์ทีมเยือนเชื่อว่าบุกมายื้อแบ่งแต้มได้

แนะนำให้อยู่ : รอง รีล เบติส
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : รีล เบติส เสมอ 1-1,2-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย