ลอฟตัส ชีค เชื่อว่าอังกฤษสามารถเป็นทีมระดับโลกได้

ลอฟตัส ชีค

กองกลางเชลซี เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษสามารถท้าชิงสำหรับถ้วยใบใหญ่ๆได้ รูเบน ลอฟตัส ชีค เชื่อว่าอังกฤษสามารถเติมเต็มทีมตัวเองและสามารถแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลได้ โดยในช่วงฤดูร้อน พวกเขาเข้าไปในรอบสี่ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก หลังจากพ่ายต่อโครเอเชียในรอบสี่ทีมสุดท้ายและแพ้เบลเยี่ยมในการแข่งขันชิงเหรียญทองแดง

พวกเขาเริ่มต้นยูฟ่า เนชั่น ลีก ในการพ่ายต่อสเปนไป 2 ประตูต่อ 1 ที่เวมบลีย์ในวันเสาร์และจะเจอกับสวิสเซอร์แลนด์ในวันอังคาร ลอฟตัส ชีค ถูกแทนที่เดเล อัลลี่ หลังจากที่อัลลี่บาดเจ็บ และชีคได้เข้ามาแทนที่เป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์และทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษ “ผมคิดว่าทีมมีความสามารถในการพัฒนา” เขาพูด เมื่อถูกถามว่า กลุ่มที่อังกฤษเล่น อังกฤษสามารถดีพอที่จะเป็นแชมป์ได้หรือเปล่า “พวกเราต้องเชื่อว่าต้องพยายามและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ต้องทำผลงานให้ดีเพื่อที่จะทำให้ทีมเป็นหนึ่งในทีมท็อประดับโลก ซึ่งอยู่ท่ามกลางฝรั่งเศส สเปน เยอรมนี พวกเราต้องให้ทีมจิตใจที่มั่นคง และเราจะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”

โดยที่นักเตะวัย 22 ปีได้โอกาสในการลงสนามและเรียนรู้ในการเล่น โดย เซอร์จิโอ บุสเก็ตต์ เล่นได้แข่งกับนักเตะรายนี้และเป็นผู้จับตาดูเขา กล่าวเอาไว้ว่า “รูปร่างของเขา ไม่เหมือนนักฟุตบอล โดยรูปร่างของเขาสูงและดูงุ่มง่ามแต่รูปร่างของเขาดูเพรียวในความคิดของเขา” นักเตะสเปนพูดเอาไว้เช่นนั้น “เขารู้ว่าเขาต้องทำอะไรต่อไป ด้วยเทคนิคของเขา เขาดูเหมือนว่าเขามีเวลามากในการเล่นบอล เขาใช้การจับบอลเพียงสองครั้งหรือครั้งเดียว เขาทำเหมือนง่าย เขาเร็ว แข็งแรง และสามารถครองเกมได้”

เนื้อหาใกล้เคียง