ฟุตบอล โคปา เดล์ เรย์ ลาส พัลมาส VS ราโย่ มาจาดาฮอนด้า

วิเคราะห์ ลาส พัลมาส vs ราโย่ มายาดาฮองด้า

สถิติ ลาส พัลมาส

สถิติ ซีเอฟ ราโย่ มายาดาฮองด้า

ความพร้อมของทั้งสองทีม อันดับ 3 ของตารางเซกุนด้า ลูกทีมของ มาโนโล่ ฆิมิเนซ เตรียมที่จะมีการปรับเปลี่ยนนักเตะในบางตำแหน่ง โดยจะยึดชุดผู้เล่นที่พวกเขาเปิดบ้านถล่มทางด้านของ กิมนาสติกไป 4-0 ในเกมลีกเป็นแกนหลักในแมทช์นี้ต่อไปโดยจะมีทางด้านของ เซร์จิโอ้ อารูโจ้ และ รูเบน คาสโตร เป็นแกนหลักในแนวรุกของเกมนี้

ทางด้านของ อันโตนิโอ อิรอนโด้ กุนซือทีมเยือนเตรียมที่จะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามซึ่งจาก 2 นัด หลังพวกเขามั่นใจสุดๆหลังจากที่เก็บชัยชนะได้ทั้งสองเลยทีเดียว โดย 2 แนวรุกอย่าง ไจสัน มาร์ติเนซ และ โทนี่ มาร์ติเนซ พร้อมที่จะระเบิดตาข่ายคู่แข่งในเกมนี้

ความน่าจะเป็นของของทั้งสองทีม ทางด้านของเจ้าบ้านกำลังสุดพีคเลยทีเดียวอยู่อันดับที่ 3 ของตารางในตอนนี้และพร้อมมาที่จะรับมือน้องใหม่ฟอร์มสุดเจ๋ง คาดว่า ฆิมิเนซ คงจะสั่งการให้ลูกทีมเดินหน้าเปิดเกมเข้าใส่ตั้งแต่วินาทีแรกเลยเพื่อรีบปิดเกมโดยเร็ว ขณะเดียวกันทีมเยือนมาเน้นรับอย่างแน่นอน อาศัยจังหวะโต้กลับฉาบฉวยเล่นงานและทำได้ดีมากทีเดียวโดยเฉพาะ 2 นัดหลังที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้สำเร็จเชื่อว่าน่าจะสนุกแน่นอน มองทีเด็ดทีขาดแล้ว เจ้าบ้านเหนือกว่าพอสมควรคงจะเป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมดและน่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก

ราคาแฮนดิแคพ : ลาส พัลมาส ต่อ 1 หรือ 1/1.5-5
ฟันธง : ต่อเจ้าบ้าน ลาส พัลมาส ยิงทะลุ 2 ลูกแน่นอน ผลที่คาด 3-0 หรือ 3-1