ตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ลินคอล์น เรด อิมป์ส vs ซีเอฟอาร์ คลูจ์

อังคาร ที่ 20 กรกฎาคม ลินคอล์น เรด อิมป์ส vs ซีเอฟอาร์ คลูจ์

อังคาร ที่ 20 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ลินคอล์น เรด อิมป์ส vs ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ลินคอล์น เรด อิมป์ส อันดับที่ 1 จากยิบรอลตาร์ พรีเมียร์ ดิวิชั่น สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : นับตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นมา ลินคอล์น เรด อิมป์ส ไม่เสียท่าให้กับทีมไหนเลย มีแย่ที่สุดแค่หลุดเสมอ 3 เกม ส่วนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดที่พลิกชนะ โฟล่า เอสซ์ ก็ถล่มยับเยินไปด้วยสกอร์ 5-0 พร้อมกับทำสถิติชนะรวดหน้าบ้าน 4 เกมติดต่อกัน

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ อันดับที่ 3 จากโรมาเนีย ดิวิชั่น 1 สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : โปรแกรมการแข่งขันของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ชุกชุกตั้งแต่ออกก่อนสตาร์ท แถมมาพลาดท่าแพ้ โบแร็ค บันยาลูกา 2-0 ในเกมที่ 2 อีก ทำให้ต้องลากยาวถึงช่วงต่อเวลา กว่าจะผ่านมาได้ ส่วนเกมล่าสุดที่ประเดิมสนามในลีกก็พลิกชนะทีมน้องใหม่อย่าง ยู คราโอว่า ไป 1-0

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ต่อ 1.5/2 เรทราคาต่อที่บ่อนพนันเปิดมากั้นในเกมนี้ ถือว่าแพงใช้ได้เลย และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จะพังประตูได้ตามเป้า เพราะว่าทาง ลินคอล์น เรด อิมป์ส มีเกมรับที่เหนียวแน่น แถมทำสถิติไร้พ่ายมา 8 เกมติดต่อกันด้วย แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือ 4 เกมหลังที่ประจำการหน้า่บ้าน เก็บชัยชนะได้หมด

แนะนำให้ : รอง ลินคอล์น เรด อิมป์ส
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลินคอล์น เรด อิมป์ส ชนะ 1-0,2-1 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85