ทรรศนะบอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs กิล วิเซนเต้

พุธ ที่ 1 กรกฎาคม สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs กิล วิเซนเต้

พุธ ที่ 1 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs กิล วิเซนเต้

สปอร์ติ้ง ลิสบอน อันดับที่ 3 เก็บได้ 52 แต้ม จากการลงเล่น 28 เกมในลีก ชนะ 16 เสมอ 4 แพ้ 8 ได้ +45 ลูก เสีย -29 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 57.10% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : เป็นการกลับมาคืนฟอร์มที่ถูกที่ถูกเวลามาก เพราะทีมมีสิทธิที่จะการันตีอันดับที่ 3 อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ รวมถึงฟอร์มการเล่นหน้าบ้านที่โหดเหี้ยมและดุดัน ยังไงก็ไล่กดทีมน้องใหม่อย่าง กิล วิเซนเต้ เกิน 1 ประตูแน่นอน

กิล วิเซนเต้ อันดับที่ 11 เก็บได้ 33 แต้ม จากการลงเล่น 28 เกมในลีก ชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 11 ได้ +30 ลูก เสีย -35 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 28.60% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ชักจะเอาแน่เอานอนกับทีมน้องใหม่ไม่ได้แล้ว เพราะช่วงหลังขึ้นๆ ลงๆ แม้ว่าเกมล่าสุดจะกลับมาเรียกความมั่นใจได้ แต่เป็นไปได้ยากที่เกมเยือนกลางสัปดาห์นี้จะออกมาต้านแนวหน้าของประเทศอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1 ลูก แทบจะไม่มีอะไรมาโต้แย้งหรือขัดแย้งได้เลย เพราะทางด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหนือกว่าทุกองค์ประกอบ ทั้งแท็กติกการเล่นและความเก๋าเกมของนักเตะ รวมถึงรูปเกมการเล่นหน้าบ้านที่ดุดันด้วย ต่อให้ กิล วิเซนเต้ จะออกมาตั้งรับหนาแน่นแค่ไหนก็ไม่มีทางหยุดยั้งความดุดันของเหล่าแนวรุกลิสบอนอยู่แน่นอน คาดว่าเกมนี้น่าจะมีตุน 1 ประตูเป็นอย่างต่ำ

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้ : ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85