ฟันธงบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ : ลิเวอร์พูล VS อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 30 ตุลาคม ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 30 ตุลาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มฤดูกาลนี้ยังระอุขึ้นเรื่อยๆทำให้ที่น่าเกรงขามอย่างมาก ส่วนสภาพทีมตอนนี้มีนักเตะที่ต้องบาดเจ็บและยังคงพักฟื้นอย่างต่อเนื่องแต่มองโดยรวมแล้วทีมค่อนข้างสมบูรณ์ 100 % ไม่น่าหนักใจมาก ด้าน เจอร์เก้น คล็อป์ นายใหญ่ที่เตรียมพร้อมรับมือกับทีมเยือนอย่าง อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มล่าสุดก็ไม่ได้เล่นๆเหมือนกันสนามนี้อาจมาในหมาก 4-3-3 แนวหน้ายังคงใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ซาดีโย มาเน่ ที่ไม่ว่านัดไหนก็ขาดพวกเขาไม่ได้ แนวหน้าแกร่งขนาดนี้อีกทั้งยังเล่นในรังคงไม่พลาดทำประตู

อาร์เซน่อล ตอนนี้ทีมยังคงมีนักเตะที่ฟิตพร้อมใช้งานอยู่ในทุกตำแหน่งและยังเร่งขมักขเม่นในการฝึกแท็คติกอย่างต่อเนื่อง สนามนี้เป็นแมตช์สำคัญอีกเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้กุนซือต้องวางแผนให้รัดกุมมากขึ้นเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะบุกไปถล่มรังเจ้าถิ่น อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ เตรียมลง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต คอยล่าตาข่าย โดยมาในระบบ 4-4-2 ใช้ผู้เล่นตัวจริงทั้งหมด

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5 ทั้งเจ้าถิ่นละทีมเยือนที่เพิ่งฟาดแข้งกันมาอย่างหนักอาจมีอาการเหนื่อยล้าบ้างแต่ในแมตช์นี้ อาร์เซน่อล ต้องเป็นฝ่ายบุกมาบู๊ยัง สนามแอนฟิลด์ คงเจอแรงกดดันอยู่ไม่น้อย บวกกับสไตล์การเล่นที่ดุดันของแนวรุก ลิเวอร์พูล ยังไงก็ชูชัยในบ้านแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ ลิเวอร์พูล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 3.0 สูง 85

เนื้อหาใกล้เคียง