โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล vs เชลซี

พุธ ที่ 22 กรกฎาคม ลิเวอร์พูล vs เชลซี

พุธ ที่ 22 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล vs เชลซี

ลิเวอร์พูล อันดับที่ 1 เก็บได้ 93 แต้ม จากการลงเล่น 36 เกมในลีก ชนะ 30 เสมอ 3 แพ้ 3 ได้ +77 ลูก เสีย -29 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 83.30% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลแกว่งไปแกว่งมา เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่แอนฟิดล์ แล้วก็ออกไปแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มา ทำให้หมดสิทธิที่จะทำสถิติเกิน 100 แต้ม แต่ด้วยศักดิ์ศรีในเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะถอนแค้นคืนจากเชลซีได้เหมือนกัน จากการที่โดนเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพมา

เชลซี อันดับที่ 3 เก็บได้ 63 แต้ม จากการลงเล่น 36 เกมในลีก ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 11 ได้ +64 ลูก เสีย -49 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 52.80% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : ฟอร์มการเล่นของ เชลซี กำลังร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทะลุเข้าชิงแชมป์เอฟเอคัพกับอาร์เซน่อลได้สำเร็จ หลังจากที่เผด็จศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบเละเทะด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนเกมในลีกก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้กับอันดับที่รั้งอยู่ปัจจุบัน เพราะโดนทางเลสเตอร์และแมนยูตามบี้ติดเหลือแค่แต้มเดียว

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล [4-3-3] : อลิสซอน, โรเบิร์ตสัน – ฟาน ไดจ์ค – โกเมซ – อาร์โนลด์, เกอิต้า – ฟาบินโญ่ – ไวจ์นัลดุม, มาเน่ – ฟีร์มิโน่ – ซาลาห์

เชลซี [4-3-3] : เคป้า, อลอนโซ่ – ซูม่า – รูดิเกอร์ – อัซปิลิกวยต้า, โควาซิช – จอร์จินโญ่ – เมสัน เมาท์, พูลิซิช – ชิรูด์ – วิลเลี่ยน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5 ความมั่นอกมั่นใจในผลงานคงต้องยกให้กับทัพนักเตะเชลซี เพราะ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมทีมมาดีเหลือเกิน ไม่ว่าจะลงเล่นรายการไหนก็จัดนักเตะลงตัวทุกตำแหน่ง แม้ว่าเกมรองสุดท้ายของฤดูกาลจะต้องออกมาฟาดแข้งกับทีมแชมป์ ก็มั่นใจว่าทีมผ่านได้ เพราะตอนนี้ถูกบีบบังคับให้เก็บแต้มในเกมที่เหลือให้ได้ทั้งหมดเพื่อรั้งอันดับที่ 3 แต่ผลการแข่งขันที่จะออกมาที่เสมอหรือย้ำชัยชนะลิเวอร์พูลนั้นต้องรอดูกันอีกที

แนะนำให้ : รอง เชลซี
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เชลซี เสมอ 0-0,1-1 ,ชนะ 0-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย