แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เปรสตัน

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เปรสตัน

สถิติพบกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เปรสตัน

สถิติ ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติ เปรสตัน

ตารางบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษนัดนี้ ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดีเหลือเชื่อ เมื่อสามารถขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีกได้สำเร็จ ลงเล่น 7 เกมชนะ 4 เสมอ 3 มี 15 แต้ม วันนี้เปิดบ้านเจอกับทีมท้ายตารางอย่างเปรสตัน ที่ลงเล่น 7 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 แพ้ 5 มี 5 แต้มอยู่อันดับที่ 23 ของตาราง ฟอร์มเกมเหย้าของเจ้าบ้าน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานใช้ได้ ส่วนเกมเยือนของเปรสตัน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 ถือว่าไม่ได้แย่เช่นเดียวกัน

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกัน 10 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 เล่นในบ้านของลีด 5 นัดหลังสุด ลีดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ไม่ได้เหนือกว่าเปรสตันแต่อย่างไร แถมล่าสุดเจอกัน 2 นัดสุดท้าย เปรสตันสามารถเอาชนะลีดไปได้ทั้งสองเกม

เกมนี้ราคาเปิดมาให้ลีด ต่อถึง ครึ่งควบลูก ซึ่งถ้าดูจากอันดับคะแนนที่ห่างกันขนาดนี้ก็ถือได้ว่าสมเหตุสมผล แต่ถ้าวัดจากสถิติเก่าๆที่เจอกัน ถือว่าทั้งคู่มีผลงานสูสี ไม่ได้ห่างกันเหมือนกับอันดับปัจจุบัน ดังนั้นเกมกลางสัปดาห์แบบนี้ ทีมต่อหลายทีมมักเหนื่อย เพราะต้องเล่นถึง 2 เกม ต่อสัปดาห์ คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะกันได้ง่ายๆ เปรสตัน ก็อยู่ท้ายตาราง คงอยากที่จะหนีโซนแดงออกมาให้ได้ ดังนั้นหากเล่นรับดีๆ เจ้าบ้านก็คงจะอึดอัด และเล่นลำบากเช่นกัน

แฮนดิแคพ : ลีด ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : เปรสตัน มันแน่
ลงสกอร์ : เปรสตัน เสมอ 1-1 หรือ 2-2