ฟันธงบอลลีกวัน อังกฤษ : ลูตัน ทาวน์ VS พอร์ทสมัธ

อังคาร ลูตัน ทาวน์ vs พอร์ทสมัธ

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง ลูตัน ทาวน์ VS พอร์ทสมัธ

อังคาร สถิติที่เคยพบกันมาระหว่าง ลูตัน ทาวน์ vs พอร์ทสมัธ

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ลูตัน ทาวน์

อังคาร 5 นัดล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ พอร์ทสมัธ

อังคาร 5 นัดล่าสุดของ พอร์ทสมัธ

ฟุตบอลลีกรองของอังกฤษรายการลีกวันเกม ลูตัน ทาวน์ จะเปิดบ้านพบกับ พอร์ทสมัธ และถือเป็นคู่เด่นของรายการนี้เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของเจ้าถิ่นที่เป็นจ่าฝูงและทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 2 เป็นรองเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นดังนั้นวันนี้คู่นี้จัดหนักกันอย่างแน่นอนเพราะเจ้าบ้านคงหวังรั้งอันดับเดิม ส่วนทีมเยือนก็คงอยากจะเขี่ยเจ้าถิ่นให้ตกจากหัวตาราง 8 นัดตรงที่ทั้งคู่เจอกันมานั้น เจ้าบ้าน ชนะ 1 ทีมเยือน ชนะ 5 เสมอกัน 2 ก็ถือว่าทีมเยือนได้เปรียบจากสถิติตรงนี้

ผลงานล่าสุดนั้น เจ้าบ้าน ลงสนาม 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 8 แพ้ 4 ประตูได้ 55 ประตูเสีย 25 มี 59 คะแนนส่วนทางฝั่งทีมเยือนลงสนาม 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 5 ประตูได้ 47 ประตูเสีย 27 มี 57 คะแนน ดูแล้วก็ถือว่าเจ้าบ้านผลงานนั้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่เกมวัดผลแบบนี้เชื่อว่าทั้งคู่ต่างไม่ยอมกันอย่างแน่นอนก็คงจะต้องมาลุ้นว่าเกมของใครจะทำผลงานเก็บชัยชนะได้ในวันนี้

เรทเปิดให้เจ้าถิ่นเป็นต่อก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะราคาไม่แพง ทีมเยือนเองก็มีโอกาสโต้กลับเชื่อว่าวันนี้ทั้งคู่หวังสู้กันแบบไม่ยั้งแน่นอน แต่สถิติเก่าที่ผ่านมานั้นมักจะชนะกันเพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้นและเจ้าบ้านเป็นรองกับผลงานเก่าอยู่ด้วยโอกาสที่จะสูสีกันก็มีแต่เมื่อเช็คสถิติทั้งหมดแล้ววันนี้ขอยืนข้างเจ้าถิ่น

2019 เจมส์ คอลลินส์ ลูตัน ทาวน์

เจมส์ คอลลินส์ : ลูตัน ทาวน์

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5
แนะนำให้อยู่ : ต่อ ลูตัน ทาวน์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลูตัน ทาวน์ ชนะ 1-0,2-0
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ ลูตัน ทาวน์ VS พอร์ทสมัธ