วิลล่ากันท่า! จับเอา 7 ดาวรุ่งฝีเท้าดี ทำสัญญาอาชีพฉบับแรกแล้ว

วิลล่ากันท่า! จับเอา 7 ดาวรุ่งฝีเท้าดี ทำสัญญาอาชีพฉบับแรกแล้ว

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้กันท่าไม่ให้ทีมชั้นนำแห่งอื่นๆยื่นข้อเสนอมาดูดเอาดาวรุ่งของพวกเขาไปจากทีมแล้ว โดยพวกเขาได้ทำการยื่นสัญญาระดับอาชีพให้กับนักเตะเยาวชนหลายๆคนในทีมวิลล่าแล้ว

คีรี่ ปิแอร์, แฟรงกี้ เอลิง , เทย์เลอร์-เจย์ ฮาร์ท , ฟินลีย์ มุนโร , เจย์เดน บาร์เบอร์ , เทดดี้ โรว และ เจมส์ ไรท์ ต่างก็ได้รับการเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพเป็นครั้งแรกของพวกเขา ตามรอยของ ลามาเร่ โบการ์เด้ และ จอช ฟีนีย์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปในช่วงก่อนหน้านี้ ปิแอร์ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในฐานะผู้เล่นรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี โดยเขาย้ายมาจากบริสตอล โรเวอร์ส

ในรายของ เอลิง ที่อยู่กับทีมวิลล่ามาตั้งแต่ทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 9 ปี เป็นฟูลแบ็คตัวรุกที่เล่นให้กับทีมรุ่น U-23 มาแล้วหลายครั้ง ฮาร์ท เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางแบบ “บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์” เขาอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่สมัยยังอยู่ในทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 9 ปี และมีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีเช่นกัน มุนโร ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมวิลล่าเมื่อตอนอายุ 16 ปีและเป็นผู้เล่นถนัดเท้าซ้ายที่ใช้งานได้หลากหลายบทบาท ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งในแนวรับและในตำแหน่งกองกลางตัวรับอีกด้วย

บาร์เบอร์ มีดีกรีเป็นถึงนักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษ เขาได้เซ็นสัญญากับทีมวิลล่าเมื่อตอนอายุเพียง 16 ปีและสามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งฟูลแบ็คและมิดฟิลด์ โรว์ อยู่กับอคาเดมี่มาตั้งแต่ในทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 9 ปี และเป็นมิดฟิลด์สายเทคนิคที่เล่นบอลได้แพรวพราวมาก ไรท์ เป็นผู้รักษาประตูที่มาเข้าร่วมทีม วิลล่า เมื่อตอนอายุ 16 ปีโดยลงเล่นให้กับทีมรุ่น U-18 มาแล้วหลายเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง