ทายผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตารส์บูร์ก vs ลีลล์

อาทิตย์ ที่ 4 ตุลาคม สตารส์บูร์ก vs ลีลล์

อาทิตย์ ที่ 4 สถิติที่พบกันระหว่าง สตารส์บูร์ก vs ลีลล์

สตารส์บูร์ก อันดับที่ – เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 5 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ได้ +4 ลูก เสีย -10 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 20% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 : สตารส์บูร์ก ห่วยแตกมาตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องแล้ว แม้จะพลิกเก็บชัยชนะได้ 1 เกม แต่ว่า 6 เกมที่เหลือแพ้หมด แล้วเกมล่าสุดก็สื่อให้เห็นว่าทีมนั้นห่วยแตก ขนาดมีผู้เล่นมากกว่า 2 ตน ยังพลาดท่าแพ้

ลีลล์ อันดับที่ – เก็บได้ 11 แต้ม ลงเล่น 5 เกมในลีก ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ได้ +6 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 60% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : อาจจะไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็น แต่ว่านักเตะลีลล์ก็สามารถเก็บแต้มได้หมดทั้งเกมในบ้านและเกมนอกบ้าน แล้ว 3 เกมที่เก็บสามแต้มได้ก็ไม่พลาดท่าแพ้เสียประตูเลย ถือว่าโดดเด่นทั้งเกมรุกเกมรับ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ลีลล์ ต่อ 0/0.5 ดูยังไง ลีลล์ ก็น่าจับต้องตามเรทราคาที่เปิดมามากกว่า เพราะเกมนี้ดูดีกว่าสตารส์บูร์กทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่นปัจจุบันและสถิติที่พบกัน ต่อให้เกมสุดสัปดาห์นี้จะถูกกดดันในเรื่องเรทราคาต่อก็มั่นใจว่าทีมข้ามผ่านสตารส์บูร์กได้ และมีโอกาสที่จะจบมากกว่า 1 ประตูด้วย เพราะแนวรับสตารส์บูร์กเสียประตูง่าย

แนะนำให้ : ต่อ ลีลล์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ลีลล์ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 80

เนื้อหาใกล้เคียง