ทีเด็ดบอลยูโรป้า ลีก : สลาเวีย ปราก vs ราซิ่ง เกงค์

พฤหัส สลาเวีย ปราก vs ราซิ่ง เกงค์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ สลาเวีย ปราก

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปราก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ราซิ่ง เกงค์

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์

เป็นอีกคู่ที่น่าสนใจของเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 นัดแรก จะเป็นการโคจรมาเจอกันของ สลาเวีย ปราก ทีมดังแห่งสาธารณเช็ก ที่จะเล่นนัดแรกในบ้านของตัวเองก่อนรับการมาเยือนของทีมสุดแกร่งจากเบลเยี่ยม อย่าง ราซิ่ง เกงค์ ทีมอันดับที่ 1 ของลีกในเวลานี้ โดยที่คู่นี้ยังไม่เคยพบกันในรายการนี้เลย

เจ้าถิ่น สลาเวีย ปราก ยังคงมีปัญหาการจัดทัพหลังหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีมจากอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หาย ซึ่งผลงานนัดล่าสุดในลีกนัดเปิดสนาม สามารถเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งไปได้ 2 ประตู่อ 0 รวมไปถึงการอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 2 นัดก็ชนะได้ทั้ง 2 นัด ทำใหพวกเขาไม่เสียประตูมาติดต่อกัน 3 นัดติด ในขณะที่ทางผู้มาเยือนเป็นจ่าฝูงในลีกของตัวเองในเวลานี้ ผลงานก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ชนะมา 2 นัดติดในลีก แต่ก็ชนะด้วยสกอร์ไม่ได้ขาดอะไร แม้ว่าเกมนี้จะต้องออกมาเล่นนอกบ้านแต่ก็มั่นใจว่าจะบู๊กันสุดแหลก

เกรดฟุตบอลคู่นี้จัดได้ว่าอยู่ในระดับเดียวกัน คุณภาพนักเตะไม่ได้ห่างอะไรกันมาก แต่ทีมเยือนน่าจะได้เปรียบจากการได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการมากกว่า ส่วนเจ้าถิ่นเพิ่งเปิดลีกมา ก็น่าจะยังจูนเครื่องไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไร แต่โอกาสชนะในเกมนี้ก็ยังตกมาอยู่สลาเวีย ปราก เพราะได้เล่นในบ้านตัวเองก่อน น่าจะใช้ความเคยชินของสนามเบียดเฉือนชัยไปได้ในที่สุด

2019 มิโรสลาฟ สต็อช สลาเวีย ปราก

มิโรสลาฟ สต็อช : สลาเวีย ปราก

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ : สลาเวีย ปราก ต่อ 0/0.5
แนะนำให้อยู่ : ต่อ สลาเวีย ปราก
ผลบอลสดคู่นี้ที่คาดไว้ : สลาเวีย ปราก ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ สลาเวีย ปราก vs ราซิ่ง เกงค์