ทีเด็ดบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : สลิโก้ โรเวอร์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

จันทร์ ที่ 7 กันยายน สลิโก้ โรเวอร์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

จันทร์ ที่ 7 กันยายน สถิติที่พบกันระหว่าง สลิโก้ โรเวอร์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

สลิโก้ โรเวอร์ อันดับที่ 5 เก็บได้ 12 แต้ม ลงเล่น 9 เกมในลีก ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 5 ได้ +11 ลูก เสีย -14 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 44.40% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : ตลอดเดือนสิงหาคมที่ สลิโก้ โรเวอร์ ลงแข่งขันมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่สะดุดแพ้ คอร์ก ซิตี้ ส่วน 5 เกมที่เหลือกวาดเก็บชัยชนะได้หมดทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมกับพังประตูถล่มทลายด้วย

ฟินน์ ฮาร์ป อันดับที่ 9 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 9 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 6 ได้ +6 ลูก เสีย -15 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 22.20% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ย่ำแย่ไปอยู่พักหนึ่งกับฟอร์มการเล่นของ ฟินน์ ฮาร์ป แต่ท้ายที่สุดก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกครั้งด้วยการชนะรวด 2 เกม แต่ที่ทำให้พีคไปกว่านั้นคือ 2 เกมที่ชนะเป็นเกมนอกบ้านทั้งหมด

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ สลิโก้ โรเวอร์ ต่อ 0.5 แน่นอนว่าทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดุดันเหมือนกันและมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้าด้วย แต่หากจะให้เลือกเชียร์ทีมใดทีมหนึ่งขอเลือกเชียร์ สลิโก้ โรเวอร์ ดีกว่า เพราะทีมมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวากว่า แล้ว 3 เกมหลังที่ลงประจำการหน้าบ้าน ก็เอาชนะผู้มาเยือนได้หมดทุกราย

แนะนำให้ : ต่อ สลิโก้ โรเวอร์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สลิโก้ โรเวอร์ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง