พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สเปอร์ส VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

สถิติการพบกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

สถิติ 10 นัดล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สถิติ 10 นัดล่าสุด คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ เจ้าบ้าน สเปอร์ ผลงานในลีก 7 เกม ชนะไป 5 แพ้ 2 เก็บไปได้ 15 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ต้องเปิดบ้านพบกัน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ผลงานย่ำแย่ ลงเล่น 7 เกมในลีก ยังไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 5 มีแค่ 2 แต้ม อยู๋อันดับที่ 19 ของตาราง ฟอร์มการเล่นในบ้านของสเปอร์ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนฟอร์มเกมเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ 4 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เป็นทางเจ้าบ้านที่ฟอร์มดีกว่า

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เคยเจอกันมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง เป็นสเปอร์ ชนะไปได้ 3 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ให้กับคาร์ดิฟฟ์ เล่นในบ้านของสเปอร์มาแล้ว 2 เกม สเปอร์ ชนะไปได้ทั้งสองนัด

ไม่บอกก็รู้ว่าเกมนี้ สเปอร์ ดูดีกว่าค่อนข้างเยอะ ทั้งฟอร์มการเล่นและสถิติเก่าที่เคยเจอกัน แต่ยังเชื่อว่า ด้วยโปรแกรมการเล่นที่ต่างกันของทั้งสองทีม น่าจะส่งผลให้ทางสเปอร์ มีปัญหาในเรื่องของความฟิต ซึ่งเกมล่าสุด ก็น่าจะหมดพลังไปเยอะ หลังจากต้องไปต่อสู้กับทีมมหาโหดอย่าง บาร์เซโลน่า ดังนั้นการต้องลงเล่นบ่อยๆ โดยใช้นักเตะที่มีจำกัดน่าจะสร้างปัญหาพอสมควร แม้ว่าโอกาสชนะของเจ้าบ้านเปิดกว้างกว่าเยอะ แต่มุมจะชนะขาด ยังมองไม่ค่อยเห็นมากนัก

แฮนดิแคพ : สเปอร์ส ต่อ ลูกครึ่งควบสอง
ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ ดิบจัด
ลงสกอร์ : คาร์ดิฟฟ์ แพ้ 2-1 หรือ 1-0