โปรแกรมบอล ไต้หวัน พรีเมียร์ลีก : หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ vs เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง

อาทิตย์ ที่ 19 เมษายน หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ vs เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง

อาทิตย์ ที่ 19 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ vs เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง

หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ : อันดับที่ 7 พลาดท่าให้กับ ไถหนัน ซิตี้ ตั้งแต่เกมแรก ส่งผลให้ทีมหล่นมาอยู่รองบ๊วย แล้วเกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ก็เป็นของ เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง ด้วย เนื่องจาก 10 เกมหลังสุดที่ผ่านมามีดีที่สุดแค่เสมอ 3 เกม ส่วนที่เหลืออีก 7 เกมแพ้หมด รวมถึงผลงานล่าสุดที่พบกับ เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง ด้วย ในเกมนั้นแพ้ไป 2-3 นับว่าเสียหายอย่างหนักเพราะแพ้หน้าบ้านตัวเอง

เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง : อันดับที่ 6 โดนทาง ไทจง ฟูตูโร่ หวดมาเหมือนกัน ทำให้เกมแรกของฤดูกาลไม่มีแต้ม แต่ว่าเกมนี้พอมีลุ้นอยู่เหมือนกัน เนื่องจากสถิติผลงานโดยรวมทำได้โดดเด่นกว่า หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ ถึงแม้จะเสียเปรียบในเรื่องสภาพสนามและเสียงเชียร์ แต่ก็เชื่อว่าทีมมีศักยภาพมากพอที่จะเบียดเฉือนสามแต้มจาก หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ ได้สำเร็จ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง ต่อ 0/0.5 ค่อนข้างวัดใจเลยทีเดียวกันเรทราคานี้ เพราะว่าผลงานของทั้งสองทีมไม่ต่างกัน แต่ถึงอย่างไรแล้ว เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง ก็ยังถูกยกให้เป็นทีมที่น่าจับตามองกว่า เพราะช่วง 10 เกมที่ผ่านมาชนะมีชัยชนะปะปลายให้เห็นอยู่บ้าง ต่างจาก หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ ลิบลับ ที่ไม่มีแม้แต้เงา ฉะนั้นเกมนี้กดต่อได้ มั่นใจว่ามี 1 เม็ด เป็นทุนเดิมพัน

ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้ : ต่อ เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอ็นทียูพีอีเอส ไทจง ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ 3.5+4 ต่ำ 80