ตารางบอล ไต้หวัน พรีเมียร์ลีก : หวังหยวน ฟู่เจิ่น vs หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้

อาทิตย์ ที่ 3 พฤษภาคม 2563 หวังหยวน ฟู่เจิ่น vs หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้

อาทิตย์ ที่ 3 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง หวังหยวน ฟู่เจิ่น vs หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้

หวังหยวน ฟู่เจิ่น : เป็นอีกหนึ่งที่น่าจับตามองมากในช่วงต้นฤดูกาล เพราะว่า 3 เกมแรกที่เปิดหัวมาสามารถเก็บได้ 7 ลูก และเสียไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น แถมยังตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง ไต้หวันเพาเวอร์ เพียง 2 แต้ม ด้วยความพร้อมของนักเตะในเกมสุดสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเต็มร้อย ยิ่งได้รับเสียงกระตุ้นจากเหล่าแฟนบอลทั่วสนาม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ : ถึงแม้ หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ จะเก็บมาได้หนึ่งแต้มจาก 3 เกมแรก แต่ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าทีมมีเกมรับที่รั่วไหลและเสียประตูเร็วตั้งแต่ 45 นาทีแรก จนทำให้สกอร์ออกมาเกิน 1 ลูกตลอด บวกกับเกมนี้ที่ต้องออกมาเยือนรองจ่าฝูงอย่าง หวังหยวน ฟู่เจิ่น คงเป็นเรื่องยากลำบากที่ทีมจะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกไป

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ หวังหยวน ฟู่เจิ่น ต่อ 2 ลูก แน่นอนว่าเกมนี้ต้องเป็นฝ่าย หวังหยวน ฟู่เจิ่น ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ทั้งเกม เพราะทีมกำลังเร่งเครื่องทำแต้มไล่จี้ทีมจ่าฝูงอย่างไต้หวันเพาเวอร์อยู่ ดูยังไงก็ยากที่ทีมจะพลาด ส่วนผลการแข่งขันที่ตั้งไว้ 2 ประตู ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าทีมจะทำได้ตามที่ต้องการ เพราะทาง หมิง ฉวน ยูนิเวอร์ซิตี้ เป็นทีมที่เสียประตูไวและก็ตามกลับมาได้ยาก

แนะนำให้ : ต่อ หวังหยวน ฟู่เจิ่น
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : หวังหยวน ฟู่เจิ่น ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ 3.5+4 ต่ำ 80

เนื้อหาใกล้เคียง