อันเชล็อตติ ชี้เกมพบเซอร์เวน่า ซเวซด้า ไม่ใช่เกมที่ชี้เป็นชี้ตาย

อันเช่ชี้เกมพบ เร้ด สตาร์ไม่ต้องวิตก

กุนซือชาวอิตาลีของนาโปลี คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวก่อนเกมที่นาโปลีจะพบ เร้ด สตาร์ เบลเกรด หรือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ว่า เป็นเกมที่สำคัญก็จริงแต่ว่าไม่ใช่เกมที่ชี้เป็นชี้ตายเท่าไหร่ ทีมนาโปลีจะเปิดบ้านรับมือการมาเยือนของทีมจากเซอร์เบีย และมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบได้ หากว่าคว้าชัยชนะ และสองทีม เปแอสเชกับลิเวอร์พูลต้องมาตัดแต้มกันเองใน แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 5 ของกลุ่ม

เป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับทีมเราที่ต้องเล่นให้ดีในช่วงแรก มันเป็นเกมที่สำคัญแต่ว่าเราไม่ต้องกังวล เราสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ เร้ด สตาร์ เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อยามที่ออกมาเป็นทีมเยือนแต่ว่า พวกเขาจะเล่นได้ดี เมื่อยามที่เล่นในบ้านโดยเฉพาะเมื่อสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูลได้ 2-0

เราคาดหวังว่าเราจะเล่นเกมเคาน์เตอร์ แอทแทค ที่เป็นจุดเด่นของเรา การคว้าชัยชนะจากเกมตั้งรับและโต้กลับ จะทำให้เราเล่นกันได้อย่างมีคุณภาพ ผมจะโฟกัสและให้ความเคารพต่อคู่แข่ง บางทีการตัดสินทีมเข้ารอบอาจต้องรอถึงนัดสุดท้ายก็ได้ เป้าหมายของทีมเราคือผ่านเข้ารอบ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะตัดสินกันในวันพรุ่งนี้ อาจจะรู้ผลกันนัดสุดท้ายเพราะว่ากลุ่มของเราเป็นกลุ่มที่สูสีกันมาก เป็นเกมที่สำคัญก็จริง แต่เราไม่ต้องวิตก ผลการแข่งขันยังไม่สิ้นสุดเราประมาทไม่ได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง