โคปา เดล เรย์ สเปน พบกันระหว่าง อัลเมเรีย ปะทะ เรอุส เดปอร์ติว

อัลเมเรีย vs เรอุส เดปอร์ติว

สถิติที่พบกันของ อัลเมเรีย ปะทะ เรอุส เดปอร์ติว

สถิติที่พบกันของ อัลเมเรีย vs เรอุส เดปอร์ติว

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด อัลเมเรีย

5 นัดล่าสุดฝั่ง อัลเมเรีย

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เรอุส เดปอร์ติว

5 นัดล่าสุดฝั่ง เรอุส เดปอร์ติว

โปรแกรมบอลโคปา เดล เรย์ สเปนคืนนี้ ทางด้านของอัลเมเรีย ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 11 เสียไป 8 เวลานี้อยู่อันดับที่ 8 ของตารางมี 13 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเรอุส เดปอร์ติว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางที่ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 4 ยิงได้ 7 เสีย 10 มี 9 แต้ม

ฟอร์มการเล่นในบ้านของ อัลเมเรีย 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 8 เสีย 3 ผลงานในบ้านถือว่ายอดเยี่ยมในระดับหนึ่ง ทางฝั่งของทีมเยือนอย่างเรอุส เดปอร์ติว 5 นัดเยือนหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 6 เสีย 4 ผลงานการเยือนก็สุดยอดมากทีเดียว

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมา 5 นัด หลังสุด เป็นทางด้านของ อัลเมเรีย ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 เป็นการพบกันในศึกฟุตบอลเซกุนด้าของ สเปน

น่าสนใจกมากทีเดียวเพราะทางด้านของทั้งสองทีมมีสถิติที่ไม่แตกต่างกันโดยเฉพาะผลงานในบ้านของอัลเมเรียก็สุดยอด แต่เวลาการออกมาเยือนของเรอุส เดปอร์ติว ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แต่สถิติ H2H ของทีมเยือนดูดีกว่ามากทีเดียว งานนี้ดูทรงแล้วทั้งสองทีมคงจะต้องเน้นความรับกุม สถิติเกมนี้ตัดทิ้งไปได้เลยเพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งคู่ งานนี้ดูแล้วเจ้าบ้าน อัลเมเรีย ได้เปรียบและผลงานก็ฟ้องอย่างชัดเจนขอวางเจ้าถิ่นดีกว่าโอกาสเบียดเอาชนะได้สูง

แฮนดิแคพ : อัลเมเรีย ต่อ ครึ่งลูก
ฟันธง : ต่อ อัลเมเรีย งานนี้ไม่มีโซเซแน่นอน
ลงสกอร์ : อัลเมเรีย ชนะ 2-0 หรือ 3-1