อาซาร์ ลั่นไม่สนใครจะลุ้นแชมป์ ขอพา สิงห์บลู เก็บ 3 แต้มลุ้นพื้นที่ UCL

อาซาร์ ลั่นไม่สนใครจะลุ้นแชมป์ ขอพา สิงห์บลู เก็บ 3 แต้มลุ้นพื้นที่ UCL

เอเด็น อาซาร์ หวังว่า เชลซี จะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมที่ออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยเขากล่าวว่ามิได้สนใจเรื่องทีม หงส์แดง กำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกแต่อย่างใด เดอะเร้ดส์ กำลังนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ โดยมีคะแนนนำ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่เพียง 2 คะแนน แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด และด้วยการที่ทีม สิงห์บลูส์ ซึ่งตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง ทำให้เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีกล่าวว่าพวกเขาต้องการมุ่งมั่นกับการเก็บชัยชนะและคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพื่อที่จะมีลุ้นในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

“จริง ๆ แล้วพวกเขา (ลิวเอร์พูล) มีฟอร์มอันยอดเยี่ยมมาแล้ว 2 ปี ไม่ใช่แค่เฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น พวกเขาเป็นทีมที่น่าทึ่งเมื่อได้นั่งดูในเกมที่ลงสนาม พร้อมกับมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และนักเตะบางคนของพวกเขาก็ดีที่สุดในโลก เกมนี้มันจึงจะเป็นเกมที่ดีและเป็นเกมส์ที่ยาก แต่มันก็เป็นเกมส์ที่ยากเสมอเมื่อเราลงเล่นที่ แอนฟิลด์”

“ผมต้องการชัยชนะเพื่อทำอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ เราไม่แคร์เรื่องของการลุ้นแชมป์ ผมอยากจะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์เพราะเรากำลังจะลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล นั่นเอง”

เชลซี รั้งอันดับ 3 ของตารางมี 66 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด โดยมีแต้มเหนือกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งอยู่อันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน แต่ลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 นัด โดยในซีซั่นนี้มีถึง 4 ทีมที่ลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งนอกจากจะมี สิงห์บลู และ สเปอร์ แล้วยังรวมไปถึง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับ 5 และ 6 ของตารางอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง