อารอน มอย ขอถอนทัพจิ้งโจ้ในนัดที่จะพบกับคูเวต

อารอน มอย ถอนทัพจิ้งโจ้เจอคูเวต

อารอน มอย ขอถอนตัวออกจากทีมชาติออสเตรเลีย ก่อนที่จะเจอนัดกระชับมิตรกับคูเวตในสุดสัปดาห์นี้หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ กองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เสมอกับเบิร์นลีย์ ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่สนามเทิร์ฟมัวร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบอาการบาดเจ็บในวันจันทร์ มอยขอถอนตัวออกจากการซ้อมของทีมโดยผู้จัดการทีมอย่างเกรแฮม อาโนลด์ เรียกตัวเคนนี่ ดักกัล เข้ามาแทน “ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ผมไม่สามารถเล่นให้กับทีมชาติได้ ผมสนุกกับการเข้าแคมป์ในตุรกี เมื่อเดือนสิงหาคม และผมเชื่อว่าผมพร้อมที่จะเข้าร่วมเล่นทีมชาติออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายน”

อาโนลด์ บอกว่าเขาผิดหวังในการสูญเสียกุญแจหลักของทีม แต่เข้าใจว่านักเตะวัย 28 ปี จะหายจากอาการบาดเจ็บได้เร็วและเข้ามาร่วมทีมชาติได้ในโดยไว “ผมได้พูดกับอารอนทันที ที่ผู้บริหารของสโมสรฮัดเดอร์ฟิลด์ ออกมาบอกว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่ค่อนค่างซีเรียสและไม่สามารถเข้าร่วมทีมชาติได้”

เขาบอกว่า “มันน่าเสียดาย ที่อารอนไม่สามารถเข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมชาติได้ ความสามารถของอารอนมันสำคัญต่อทั้งสองทีม เราจะช่วยเหลือเขาเป็นอย่างดีให้เขากลับมาฟิตพร้อมให้เร็วที่สุด เพื่อประโยชน์ของทางสโมสรและทีมชาติ” เคนนี่ ดักกัลป์ ได้ทำการฝึกซ้อมที่ตุรกีและตอนนี้ได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองถึงแม้ว่าจะไม่มีดาวเตะตัวเก่งก็สามารถทำผลงานได้ดีแค่ไหน

เนื้อหาใกล้เคียง