อิคาร์ดี้ บอก… อินเตอร์ มิลาน เล่นไม่ได้ตามมาตรฐาน

อิคาร์ดี้บอกอินเตอร์เล่นไม่ได้ตามมาตรฐาน

อินเตอร์ออกจากสนามบาร์เซโลน่า ด้วยผลงานอันว่างเปล่า โดยทีมบาร์เซโลน่าได้ประตูจากราฟินญ่าและจอร์ดี้ อัลบา ในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งอิคาร์ดี้ได้เปิดเผยถึงความเจ็บปวด เมสซี่นั้นทำได้เพียงเฝ้ามองในสนาม โดยเพื่อนร่วมทีมของตนนั้นชนะไป 2 ประตูต่อ 0 ซึ่งเป็นการแข่งขันในกลุ่ม B ในศึกแชมเปี้ยนลีก อิคาร์ดี้และเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน พยายามหาข้อดีของการพลาดการลงสนามของเมสซี่ โดยนักเตะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยมีอาการบาดเจ็บที่แขน

โดยที่บาร์เซโลน่าได้ประตูจากราฟินญ่าและจอร์ดี้ อัลบา “ผมคิดว่ามันแตกต่างกันมากในครึ่งแรก เราไม่ได้เล่นผลงานที่ดีงามที่เป็นมาตรฐานของอินเตอร์ พวกเราเปิดพื้นที่ว่างและอนุญาตให้เข้าโจมตีเข้ามา ในช่วงครึ่งหลังพวกเราทำผลงานได้ดีกว่าเดิมนิดหน่อย และบังคับให้บาร์เซโลน่ามีการจ่ายบอลผิดพลาด แต่ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้โดยการจบสกอร์เมื่อเรามีโอกาส ผมไม่มีความสุขมากๆอยู่กับผลงานของเรา เพราะว่าไม่ได้ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น และเราก็ไม่สามารถทำประตูกลับมาได้ ดังนั้นเราจึงต้องพยายามเก็บแต้มที่ซานซิโรให้ได้มากที่สุด พวกเรารู้ว่าเรากำลังเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ของโลกใบนี้ พวกเขาได้แชมป์มาแทบทุกอย่างแล้ว ถ้าคุณอนุญาตให้เขาทำประตูมันก็จะเป็นเรื่องยากที่จะกลับมา”

จากความพ่ายแพ้ของอินเตอร์ในการแข่งขันแชมป์เปียนลีกกลุ่ม B ทำให้ลูกทีมของลูเซียโน่ สปาเล็ตติ มีแต้ม 3 แต้มตามหลังบาร์เซโลน่าในขณะนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันที่สนามซานซิโรในวันที่ 6 พฤศจิกายน

เนื้อหาใกล้เคียง