อิตาลีชุดเล็กเปิดบ้านรับการมาเยือนของสเปน ยู21 แข่งขันในวันที่ 16 มิถุนายน

เลี่ยนน้อยพบกระทิงเกมยูโร ยู21

ผลจับสลากฟุตบอล ยูโร ยู21 ออกมาแล้ว อิตาลีเปิดสนามกับสเปน ยู21 โดยจะแข่งขันในวันที่ 16 มิถุนายน และมีเพื่อนร่วมกลุ่ม เป็นโปแลนด์และเบลเยียม อัซซูร์รี่ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม กรุ๊ป ออฟ เดธ โดยแท้จริง และเป็นงานยากที่จะพวกเขาจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ซึ่งในกลุ่มที่อิตาลีอยู่เป็นสามทีมแชมป์ของกลุ่มในรอบคัดเลือกและอีกทีมเป็นทีมอันดับสองที่ดีที่สุด

อิตาลีจะลงสนามเกมแรก พบกระทิงดุ สเปน ยู21 ในสนามเรนาโต้ ดัลลาร่าสนามของโบโลญญ่า ในวันที่ 16 มิถุนายน และจะลงแข่งที่สนามเดียวกันกับโปแลนด์ วันที่ 19 ส่วนเกมสุดท้ายจะแข่งที่สนาม มาเปอี สเตเดี้ยมที่เรจโจ้ เอมิเลียกับเบลเยียมวันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งเรื่องสนามและวันที่แข่งอาจจะมีการคอนเฟิร์มอย่างแย่ชัดอีกครั้งวันที่ 12 ธันวาคม

กุนซือ ลุยจิ ดิเบียโจ้ กุนซืออิตาลี ยู21 ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมากที่พวกเขาต้องมาอยู่กลุ่มเดียวกับ สเปน,เบลเยียมและโปแลนด์ ในรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อิตาลีอยู่กลุ่ม A โดยพวกเขาเป็นเจ้าภาพรายการยูโร 21 รอบสุดท้าย ขณะที่ด้านกลุ่ม B มีเยอรมัน, ออสเตรีย,เซอร์เบีย และเดนมาร์ก ส่วนอังกฤษอยู่กลุ่ม C กับฝรั่งเศส, โรมาเนียและโครเอเชีย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทีมของเราก็พร้อมอยู่แล้ว ซึ่งการแข่งรอบสุดท้ายมันเป็นงานที่ยากอยู่แล้ว ดิเบียโจ้ กล่าวว่า เราไม้ได้แข่งกับยอดทีมอย่างบราซิล แต่เราก็พบกับสเปน

เนื้อหาใกล้เคียง