ฟุตบอล เวียกคุสลีก้า อินเตอร์ ตูร์คู VS วาสซ่า วีพีเอส

วิเคราะห์ อินเตอร์ ตูร์คู vs วาซ่า

สถิติที่พบกัน อินเตอร์ ตูร์คู VS วีพีเอส วาซ่า

สถิติ อินเตอร์ ตูร์คู

สถิติ วีพีเอส วาซ่า

โปรแกรมบอลคืนนี้ เจ้าบ้านทีมอันดับที่ 8 ของตารางของกุนซือใหญ่ จอห์น อัลเลน เตรียมที่จะมีการปรับผู้เล่นในบางตำแหน่งเพื่อเติมความสดลงไป หลังจากที่นัดล่าสุดพวกเขาออกไปเยือนแชมป์เก่า เฮลซิงกิ และโดนถล่มยับกลับมา 3-0 โดยกองหน้าอย่าง แคน คาลิเน่น และ อัลบิโอล อาเดมี่ จะได้ยืนคู่กันอีกครั้งล่าตาข่าย

ส่วนทีมเยือนทางด้านกุนซือคนเก่ง เปตรี้ โวลรีเน่น จะกลับมาเล่นในระบบ 4-5-1 อีกครั้ง หลังจากที่นัดล่าสุดพวกเขาลงเล่นในแผนนี้ในการออกไปเยือน ลาห์ติ และได้ผลเสมอกลับออกมา โดยเตรียมที่จะวางกองหน้าสัฐชาติแซมบ้าอย่าง ดั๊กลาส เคียร์ ในแนวรุกเพียงตัวเดียว

ความน่าจะเป็นของเกมนี้ ทางด้านของเจ้าบ้านคงจะต้องเน้นมากทีเดียวที่ผ่านมาฟอร์มออกทะเลไปเยอะ จอห์น อัลเลน กุนซือของทีมคงจะต้องกำชับให้เล่นกันด้วยความรัดกุมมากขึ้น ขณะเดียวกันทางด้านของทีมเยือนมาเต็มทีมแถมการอัดกองหลังมาถึง 5 รายบ่งบอกชัดเจนเลยว่าต้องการที่จะเน้นผลการแข่งขัน ดูแล้วทั้งคู่คงจะต้องเล่นกันอย่างระวังตัว เจ้าบ้านได้เปรียบแค่ได้ลงเล่นในบ้าน แต่ดูทรงแล้วไม่ง่ายที่จะเอาชนะแถมทีมเยือนฟอร์มก็คงเส้นคงวามากกว่าไม่แกว่งแม้จะหนักไปทางเสมอก็ตาม แต่ท้ายที่สุดเชื่อเหลือเกินจะการที่ใส่หลังมา 5 ตัวจะเป็นพวกเขาที่บุกมายันเสมอ หรือ อาจจะพลิกถึงชนะได้เลย

ราคาแฮนดิแคพ : เสมอ อินเตอร์ ตูร์คู หรือ ปป. -5
ฟันธง : รอง วาสซ่า วีพีเอส โอกาสยันเสมอสูง หรือ พลิกถึงชนะ 1-1 หรือ 1-2