ทายผลบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : อิสลอช vs สลาเวีย โมซีร์

เสาร์ ที่ 18 เมษายน อิสลอช vs สลาเวีย โมซีร์

เสาร์ ที่ 18 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง อิสลอช vs สลาเวีย โมซีร์

อิสลอช : อันดับที่ 10 ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรก แต่ว่า 2 เกมหลังแผ่วลง ส่งผลให้ทีมแพ้ 2 เกมติด แล้วแต่ละเกมก็โดนกดเกิน 2 เม็ดตลอด แล้วผลงานหน้าบ้านในช่วง 10 เกมหลังสุดก็เอาแน่เอานอนกับผลการแข่งขันไม่ได้ เพราะชนะผู้มาเยือนได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 8 เกมออกเสมอกับแพ้หมด แม้ว่าเกมสุดสัปดาห์ที่ 5 จะได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลทั่วสนาม แต่ก็ไม่ง่ายเลยที่ อิสลอช จะมองถึงการเก็บแต้มได้

สลาเวีย โมซีร์ : อันดับที่ 6 ออกสตาร์ทในเกมแรกได้ห่วยแตกมาก หลังจากโดน เอฟเค สลุตสค์ ถล่มไป 3 ประตู 1 แต่ว่า 3 เกมหลัง นักเตะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งตัวเองได้ด้วยการชนะ 2 เกมติด แล้วก็มาเสมอ รุค เบรสต์ ในเกมล่าสุด โดยรวมถือว่าดียอด ส่วนผลงานนอกบ้านในช่วง 10 เกมหลังสุด ค่อนข้างจะอยู่ระดับกลาง เพราะชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 แต่หากมองดูจากการพัฒนาขึ้นในช่วง 5 เกมหลังจะเห็นได้ชัดว่าทีมมีเกมรุกที่ดุดันและหวังได้ตลอดเวลา

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ อิสลอช ต่อ 0/0.5 ที่ อิสลอช เป็นต่อ เพราะมาจาก 7 เกมหลังที่พบกัน เพราะ อิสลอช เอาชนะไป 5 เกม แล้วก็เสมอกับแพ้อย่างละ 1 เกม แต่ว่าเกมสุดสัปดาห์นี้ไม่ลงล็อคเหมือ
นเดิมแน่นอน เพราะว่าฟอร์มการเล่นของ สลาเวีย โมซีร์ เฉิดฉายมากในช่วง 20 เกมหลัง ไม่ว่าจะลงเล่นรายการไหน หรือ เจอกับคู่แข่งระดับไหนก็ผ่านได้หมด เพราะฉะนั้นเกมนี้อุ่นใจในเรทราคารองได้ ไม่ว่าจะเสมอหรือชนะก็ได้รับทรัพย์ราคาเต็ม

แนะนำให้ : รอง สลาเวีย โมซีร์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สลาเวีย โมซีร์ เสมอ 0-0, ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85