ฟันธงบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ : อูดิเนเซ่ vs เอซี มิลาน

อาทิตย์ ที่ 1 พฤศจิกายน อูดิเนเซ่ vs เอซี มิลาน

อาทิตย์ ที่ 1 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ vs เอซี มิลาน

อูดิเนเซ่ อันดับที่ 18 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ได้ +5 ลูก เสีย -9 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 20% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : รูปเกมหน้าบ้านอูดิเนเซ่ ดูดีขึ้นหลังจากเก็บชัยชนะ 2 เกมรวด แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นจะต่อกรกับทีมใหญ่ๆได้ เพราะแผงแนวรับยังรั่วไหลไม่ว่าจะออกชนะหรือแพ้ก็เสียประตูหมดทุกเกมตั้งแต่หน้าบ้านยันนอกบ้าน

เอซี มิลาน อันดับที่ 1 เก็บได้ 13 แต้ม ลงเล่น 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +12 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 80% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : ทัพ เอซี มิลาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจหลังจากไม่แพ้ต่อทีมไหนมา 20 กว่าเกม แล้วแต่ละเกมที่เก็บชัยชนะได้ก็ไม่ต่ำกว่า 2 ประตู ส่วนเกมล่าสุดก็ลงเล่นยูโรป้าลีกก็ถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาหมาดๆ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1 ยืนหยัดอยู่ข้าง เอซี มิลาน ไม่กินครึ่งก็กินเต็ม เพราะว่ารูปเกมการเล่นโดดเด่นกว่าอูดิเนเซ่ชัดเจนทั้งเกมรุกที่ดุดันและเกมรับที่เหนียวแน่น แล้วเกมล่าสุดที่พบกันตอนต้นปี เอซี มิลาน ก็เฉือนอูดิเนเซ่ไป 3-2 ดังนั้นเกมนี้อยู่ต่อไม่มีผิดหวัง แต่จะไปไกลได้กี่ประตูนั้นต้องตามดูกันต่ออีกทีในช่วงท้ายเกม

แนะนำให้ : ต่อ เอซี มิลาน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอซี มิลาน ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85