ทีเด็ดบอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : ฮัลล์ ซิตี้ vs กริมสบี้ ทาวน์

อังคาร ที่ 17 พฤศจิกายน ฮัลล์ ซิตี้ vs กริมสบี้ ทาวน์

อังคาร ที่ 17 พฤศจิกายน สถิติที่พบกันระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ vs กริมสบี้ ทาวน์

ฮัลล์ ซิตี้ กลุ่ม H อันดับที่ 3 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +3 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : ฮัลล์ ซิตี้ มีหยุดชะงักไปเหมือนกันในเกมที่แพ้สวินดอน 2-1 แต่ผ่านมาไม่กี่วันก็กลับมาท็อปฟอร์มใหม่ ไล่ถล่มฟลีตวู้ด ทาวน์ ,ฮาโรเกต ทาวน์ และ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 2-0 เหมือนกันทั้งสามรายการ

กริมสบี้ ทาวน์ กลุ่ม H อันดับที่ 4 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 2 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 ได้ +3 ลูก เสีย -5 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ยังเอาแน่เอานอนกับฟอร์มการเล่นของ กริมสบี้ ทาวน์ ไม่ค่อยได้ เพราะ 7 เกมที่ผ่านมามีชนะบาร์โรว์แค่เกมเดียว และเสมอสตีฟเนจกับคาร์ไลส์อีก 2 เกม ส่วนที่เหลือพลาดท่าแพ้หมด

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.5/1 อยู่ข้าง ฮัลล์ ซิตี้ ไม่กินครึ่งราคาก็เต็มราคา เพราะว่ารูปเกมการเล่นของทีมกำลังร้อนแรง นอกจากจะชนะรวด 3 เกมแล้วยังหนีห่างคู่แข่ง 2 ประตู แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือทีมเก็บคลีนชีทควบคู่ไปด้วย ดูยังไงเกมนี้ก็เอาชนะ กริมสบี้ ทาวน์ ได้ตามเป้าที่ตั้งมาแน่นอน แต่จะจบที่ 1 ประตู หรือ 2 ประตู ต้องตามดูอีกที

แนะนำให้ : ต่อ ฮัลล์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 1-0,2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85