วิเคราะห์บอลวันนี้ อังกฤษ เอฟเอ คัพ : ฮัลล์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอลวันนี้ อังกฤษ เอฟเอ คัพ ฮัลล์ ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน 2022-01-08

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

ฮัลล์ ซิตี้ อันดับที่ 19 ของตารางลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ ลงเล่น 24 เกม ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 13 ได้ +20 ลูก เสีย -29 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 25% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : รูปเกมเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยเกมรับหลุดตำแหน่งกันบ่อยครั้ง พลาดเสียประตูได้ง่ายดายตลอดเลยอ่านเกมไม่ขาดพอ เกมนี้เป็นรองอย่างชัดเจนเลย

เอฟเวอร์ตัน อันดับที่ 15 ของตารางลีกพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 18 เกม ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 9 ได้ +23 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 27% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ฟอร์มไม่ค่อยราบรื่นก็จริง แต่ด้วยแทบทุกนัดก็ยังแก้เกมได้เก่งจบสกอรได้บ้าง แค่เน้นเกมรับให้เหนียวแน่นกว่านี้หน่อย เกมนี้ซ่อมเกมรับเกมรุกไปในตัวด้วย

ราคาบอลเปิดให้ เอฟเวอร์ตัน ต่อราคา 0.5 อาจเป็นเพราะระดับชั้นลีกดูต่างกันอยู่ ดูจากฟอร์มแล้วในเกมนี้เน้นการตั้งรับแล้วค่อยหาจังหวะเข้าทำกันมากกว่า เทียบการเล่นกันแล้ว ทีมถิ่นฟอร์มช่วงนี้ย้ำแย่กว่าเยอะโดนคู่แข่งอ่านทางได้ง่ายหลุดตำแหน่งกันเป็นประจำเลย เทียบกับทีมเยือนเกมรับอาจไม่นิ่งแต่ด้วยการแก้เกมก็ยังดีขึ้นมีลูกฮึดสู้อยู่ตลอด วิเคราะห์บอล กดเอฟเวอร์ตันปล้นชัยได้

แนะนำให้ : อยู่ เอฟเวอร์ตัน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 0-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75%