ฮาคีมี่ เชื่อ โลเปเตกี ยังได้เวลาทำทีมไม่มากพอกับเรอัล มาดริด

ฮาคีมี่ เชื่อ โลเปเตกี ยังได้เวลาทำทีมไม่มากพอจาก เรอัล มาดริด

แม้ว่านักเตะรายนี้จะถูกปล่อยยืมตัวออกจากสโมสรไปเล่นให้กับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ แต่เขาเองก็รู้สึกช็อคไม่น้อย ที่ได้รู้ข่าวการปลดผู้จัดการทีมครั้งนี้ อัชราฟ ฮาคิมี่ นักเตะที่ถูกสโมสรปล่อยยืมตัวอยู่ ณ ขณะนี้ เชื่อว่า จูเลน โลเปเตกี ยังคงมีเวลาในการทำผลงานได้ไม่เยอะพอ แม้ว่าพึ่งจะได้รับงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สำหรับกุนซือที่เข้ามารับงานแทน ซีเนอร์ดีน ซีดาน รายนี้ กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้ได้คุมทีมเพียง 4 เดือน ก่อนที่จะถูกปลดในที่สุด

ฮาคิมี่ กล่าว “ผมค่อนข้างเซอไพร้มากๆ เขาได้เวลาในการทำงานเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น เขายังไม่มีเวลาในการพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรเลย ทีมอย่างเรอัล มาดริด คงต้องเปลี่ยนไปอีกแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังพอจะเป็นเรื่องดี นั้นก็คือพวกเขาสามารถที่จะเอาตัวเองออกมาจากความพ่ายแพ้ได้แล้ว”

ฮาคิมี่ เป็นนักเตะที่ได้เล่นไม่น้อยเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปทั้งหมด 17 เกมในลีก ซึ่งตัวเขานั้นออกมาพูดถึงอดีตกุนซือคนเก่าอย่าง ซีดาน ถึงการลาออกจากทีมด้วยว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องพวกนี้มาก่อนเลย พวกเราต่างก็คิดว่าเขาไปได้ส่วยงานกับเรอัล มาดริด และเขาจะทำงานนี้ต่อไป คงมีแต่เขาเท่านั้นแหละที่รู้ว่าเหตุผลที่ลาออกจริงๆแล้วคืออะไร แต่ผมก็แฮปปี้กับเขาด้วยนะ เขาสมควรที่จะได้รับอะไรดีๆในชีวิต เพราะเขาสร้างสิ่งดีเอาไว้ให้กับทีมมากมาย”

เนื้อหาใกล้เคียง