ตารางบอลสกอตแลนด์ เอฟเอคัพ (รอบชิงชนะเลิศ) : ฮาร์ท vs เซลติก

เสาร์ ที่ 25 ฮาร์ทส์ vs เซลติก

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 25 สถิติที่พบกันระหว่าง ฮาร์ทส์ vs เซลติก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ฮาร์ท

เสาร์ ที่ 25 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ทส์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เซลติก

เสาร์ ที่ 25 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เซลติก

ฟุตบอลเอฟเอคัพ เวอร์ชั่นสก็อตแลนด์ เกมนี้จะเป็นนัดชิงชนะเลิศของสองทีมจากลีกสุงสุด ระหว่าง ฮาร์ท มีคิวลุ้นแชมป์กับ เซลติก แชมป์ลีกในฤดูกาลล่าสุดที่หวังจะสร้างสถิติการคว้าแชมป์นี้อีกสมัย หลังเคยทำไว้ได้หลายสมัยก่อนหน้านี้ ซึ่งคุ่นี้สถิติที่เคยพบกันมาใน 4 ครั้งหลังสุด เซลติก สถิติข่มไว้อย่างทดด้วยการเอาชนะได้ทั้งหมด 4 นัดที่ผ่านมา

ฮาร์ท เกมนี้ลงสนามได้สภาพทีมที่ค่อยข้างมั่นใจจากการไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษห้ามแข่งแต่อย่างใด ซึ่งผลงานใน 10 นัดหลังสุด นั้นผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 7 และเป็นการไม่ชนะมาใน 5 นัดหลังสุดอีกด้วย มองโอกาสแล้วเหนื่อเลยทีเดียวในการรับมือกับ เซลติก ที่มาด้วยสภาพทีมที่เต็มสูบเช่นกัน จากผลงานใน 10 นัดหลังสุดในทุกรายการนั้นสุดแข็งแกร่งสมตำแหน่งแชมปืลีก ด้วยการชนะ 7 เสมอ 2 แพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น

ทำให้บ้านผลบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เซลติก ต่อ 1.5 คุณภาพของทีมนั้นไม่ต้องพูดถึง เซลติก เป็นต่ออย่างมาก ไม่ว่าจะนักเตะที่ดูเหนือกว่าหรือแม้กระทั้งผลงานทีมก็ดูสม่ำเสมอกว่าอย่างมาก บวกกับสถิติเก่าๆก็ดูจะเหนือกว่าอยู่แล้ว เรทถึงแม้จะดูเยอะแต่สถานการแบบนี้ยังเชื่อว่าไม่ยากเกินแนวรุกของเซลติก ที่จะเอาชนะแนวรับของ ฮาร์ท ที่ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากกมายไปได้อย่างแน่นอน ฟันธงเซลติกใสๆ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เซลติก
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เซลติก ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %