เก้าอี้ เอริค เทน ฮาก ร้อนระอุ หลังพาแมนยูบุกแพ้พาเลซ 4-0 แบบหมดหนทางสู้

เก้าอี้ เทน ฮาก ร้อนระอุ หลังพาแมนยูบุกแพ้พาเลซ 4-0 แบบหมดหนทางสู้ในเกมสัปดาห์ที่ 35

ทางสื่อ ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ผู้บริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะตัดสินใจไม่ยากแล้วเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ว่าจะอยู่ต่อหรือไปหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความชัดเจนอย่างมากในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 35 ที่บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ ถึงสนามเซลเฮิร์สท์พาร์ค 0-4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เอริค เทน ฮาก จะคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2023-24 เป็น 3 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ อาร์เซน่อล (เหย้า), นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เหย้า), ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน (เยือน) และปิดท้ายด้วยเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลี่ย์

อนาคตของ เอริค เทน ฮาก ถูกคาดการณ์ว่าถูกตัดสินไปแล้ว และน่าจะชัดเจนขึ้นอีก จาก 3 เกมสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้วนแต่เป็นงานหนักทั้งสิ้น หรือต่อให้พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองได้สำเร็จ เอริค เทน ฮาก ก็ไม่น่าจะได้อยู่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่ออยู่ดี

เวลานี้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้นำทีมบริหารชุดใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มดำเนินการเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยมีชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังจะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง