แฮร์รี่ เคน ยกย่อง เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แฮร์รี่ เคน ยกย่อง เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แฮร์รี่ เคน ออกมาพูดถึง เมาริซิโอ ปอเซ็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ของเขาว่า ทำงานได้ยอดสุดยอดมากๆให้กับสเปอร์ แม้ว่าจะกำลังมีข่าวกับยูเวนตุส ก็ตาม ผู้จัดการทีมรายนี้ กำลังมีข่าวว่าจะย้ายไปรับงานให้กับทีมยูเวนตุสแชมป์จาก เซเรีย เอ อิตาลี และหนึ่งในสตาร์ของของเขา ก็ออกมาชื่นชมผลงานของกุนซือรายนี้ และหวังว่าเขาจะอยู่ทำงานที่นี่ต่อไป

“เขานั้นสุดยอดมากๆ ตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับงาน เขาวางแผนให้เรานั้นกลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และตอนนี้เราก็เกือบจะทำได้แล้ว แถมเรากำลังจะได้ลงเล่นเกมใหญ่อีกหนึ่งเกม ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรเลยด้วย เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก นักเคะของเราทุกคนต่างก็พร้อมที่จะทำงานเพื่อเขา สู้เพื่อเขา และทำทุกๆอย่างเพื่อเขาด้วย” กองหน้าวัย 25 ปี กล่าว

“และนั้นคือมาตรฐานที่เขาได้ตั้งเอาไว้ คุณเห็นได้เลยว่าสโมสรของเรานั้นมาได้ไกลขนาดไหน ซึ่งทุกๆอย่างเป็นไปตามแผน และตอนนี้เราต้องเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ให้ได้ เราต้องการที่จะชนะให้ได้เยอะขึ้น และเยอะขึ้นเรื่อยๆ และมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์นี้ มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่เราจะได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร และมันก็ไม่มีเหตุผลใดเลยที่เราจะทำมันไม่ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง