ตารางบอล เกาหลี ดิวิชั่น 2 : เจจู ยูไนเต็ด vs โซล อี แลน เอฟซี

เสาร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2563 เจจู ยูไนเต็ด vs โซล อี แลน เอฟซี

เสาร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง เจจู ยูไนเต็ด vs โซล อี แลน เอฟซี

เจจู ยูไนเต็ด : เพิ่งตกชั้นจากลีกสูงสุดมา แล้วก็พักยาวจากโรคโควิคแพ้ระบาด เลยทำให้ไม่มีการแข่งขันในช่วงต้นปี 2020 แม้แต่เกมกระชับมิตรก็ยังไม่มีจัดแข่งขัน หากจะดูผลงานล่าสุดก็ต้องย้อนไปปี 2019 ด้วยศักยภาพทีมที่ไม่คงที่และผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวา ส่งผลให้ทีมตกชั้นจากลีกสูงสุด แต่ว่าเกมลีกดิวิชั่น 2 วันนี้ มองว่าความเก๋าเกมของนักเตะอาจจะทำให้ทีมคว้าสามแต้มสำเร็จ

โซล อี แลน : เพิ่งได้ลงแข่งขันเกมกระชับมิตรเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ผลปรากฎว่า โซล อี แลน เอาชนะทีมจากดิวิขั่น 2 อย่าง อินชอน ยูไนเต็ด ได้ แต่ว่าผลงานก่อนหน้าที่ผ่านมาค่อยย่ำแย่ เพราะแพ้ 7 เสมอ 5 จาก 12 เกม นอกจากนี้ผลงานนอกบ้านก็ห่วยแตกสุดๆ เพราะ 15 เกมหลังชนะ 1 เสมอ 1 ส่วนที่เหลืออีก 13 เกมแพ้หมด แล้วเกมนี้มาเป็นรองในเรื่องตัวนักเตะอีก ยังไงก็ไม่รอด

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เจจู ยูไนเต็ด ต่อ 0.5 ขออยู่ข้างทีมที่ตกชั้นลงมาอย่าง เจจู ยูไนเต็ด ดีกว่า เชื่อว่าความเก๋าเกมของนักเตะและแท็กติกการเล่นของโค้ชที่เหนือชั้นกว่า จะบดบี้ โซล อี แลน เอฟซี ไปได้ในที่สุด แล้วก็มีลุ้นระยะระหว่างผลต่างของประตูด้วย เพราะ โซล อี แลน เอฟซี มีปัญหากับการเล่นนอกบ้านหนักมาก ช่วงหลังโดนคู่แข่งกระชากเกิน 1 ประตูบ่อย

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้ : ต่อ เจจู ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เจจู ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

เนื้อหาใกล้เคียง