ประธาน เจนัว ยืนยัน เปียเท็ค จะไม่ย้ายทีมตลาดนักเตะนี้

ประธาน เจนัว ยืนยัน เปียเท็ค จะไม่ย้ายทีมตลาดนักเตะนี้

เอนริโก้ เปรซิโอลี่ ประธานสโมสร เจนัว ออกมายืนยันอย่างชัดเจนด้วยตัวเองว่า “ไม่มีใครย้ายทีมไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน” ซึ่งนั่นยังรวมถึง คริสตอฟ เปียเท็ค กองหน้าตัวเก่งของทีมด้วย ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ขณะนี้เป็นรองเพียงแค่ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าของ ยูเวนตุส เท่านั้นตำแหน่งดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรียอา และก็มีข่าวว่ากองหน้าเนื้อหอมรายนี้กำลังได้รับความสนใจจาก นาโปลี ทีมคู่แข่งร่วมลีก

“จะไม่มีใครย้ายออกจากทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน เราต้องการทั้ง คริสเตียน คูอาเม่,เปียเท็คและ กาสตัน รามิเรซ จนถึงตอนนี้ก็ยังมีการพูดคุยกันมากมาย แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนอใดมาถึงเรา” เปรซิโอลี่ ให้สัมภาษณ์กับ Il Secolo XIX จากนั้นประธานสโมสรเจนัวก็พูดคุยเกี่ยวกับการเสริมทีมของตัวเองบ้าง

“เราต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพในตำแหน่งกองกลางและเราได้ยื่นข้อเสนอสำหรับ ครูนิช ไปแล้ว (ราเด้ ครูนิช นักเตะของ สโมสร เอ็มโปลี) สเตฟาโน่ สตูราโร่ ก็เป็นความคิดที่เรามีและผมมั่นใจว่าเราจะนำตัวเขามาได้ เขาจะต้องเสียค่าใช้จ่ายนิดหน่อย แต่มันก็เป็นการลงทุนเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการลงสนามในช่วง 1 หรือ 2 เดือนเพราะเขามีปัญหากับเอ็นร้อยหวายของเขา แต่เขาต้องการจะมาอยู่กับเราอีกครั้ง”

เนื้อหาใกล้เคียง