คาร์ราเกอร์ ยุ โอดอย ย้ายหนี สิงห์บลู เพื่อโอกาสในการลงสนาม

คาร์ราเกอร์ ยุ โอดอย ย้ายหนี สิงห์บลู เพื่อโอกาสในการลงสนาม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าหากเขาเป็น คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี และจะหาทางย้ายทีมเพื่อให้ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้ สตาร์วัย 18 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีม สิงห์บลูส์ ใน พรีเมียร์ลีก 2 เกมหลังสุด หลังจากที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้ถูกใช้งานในเกมลีก แต่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในฟุตบอล ยูโรป้าลีก และฟุตบอลถ้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะเริ่มมองเห็นความสำคัญของนักเตะรายนี้ในช่วงหลัง จึงได้ให้โอกาสลงสนามมากขึ้น

โอดอย เคยตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทาง เชลซี ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ของทาง เสือใต้ ที่ขอซื้อดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม โดยกุนซือชาวอิตาเลียนได้ให้เหตุผลว่า เขามองเห็นศักยภาพของปีกชาวอังกฤษรายนี้ แต่ก็ย้ำว่านักเตะต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมชุดใหญ่ได้ คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงสถานการณ์ของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษว่า หากเป็นเขา เขาจะไม่ต่อสัญญากับทาง เชลซี และจะหาโอกาสย้ายทีมเพื่อให้ได้ลงเล่นมากขึ้น

“ถ้าผมเป็น โอดอย ผมจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ เพราะเขากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ ผมชอบข้อเท็จจริงที่ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสร นั่นไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องของเงิน หรือเพราะ บาเยิร์น มิวนิค แต่มันเป็นเพราะเขาต้องการลงสนามมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ผมชอบความกล้าหาญที่เขาได้แสดงออกมา เขาจะต้องพูดว่า ‘ถ้าผมไม่ได้เล่นผมก็จะไป’ ” คาร์ร่า กล่าวในรายการการ Sky Sport’s Monday Night Football

“ผมไม่คิดว่าเขาควรจะเซ็นสัญญากับทีม และผมก็ไม่คิดว่าเขาควรจะต้องไป แต่ผมคิดว่าเขาควรจะได้รู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นกี่นัดในซีซั่นหน้า และถ้าเขาได้เล่นอย่างเพียงพอ คุณก็จะได้ต่อสัญญากับเด็กท้องถิ่นของพวกคุณ แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น คุณก็จะต้องเดินหน้าต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง