แนวทางบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ : เชลซี vs สเปอร์ส

พฤหัส เชลซี vs สเปอร์ส

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง เชลซี vs สเปอร์ส

พฤหัส สถิติที่เคยพบกันมาระหว่าง เชลซี vs สเปอร์ส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เชลซี

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ เชลซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ สเปอร์ส

พฤหัส 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

นักเตะที่คาดว่าจะลง เชลซี vs สเปอร์ส

เกมนัดที่สองของรอบรองชนะเลิศ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จะกลับมาเล่นในบ้านของตัวเอง รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่นัดแรกกุมความได้เปรียบมาได้ก่อนจากการเอาชนะ เชลซี มาได้ 1 ประตูต่อ 0 ก็ต้องมาดูกันว่าเจ้าถิ่นจะฮึดเอาคืนได้หรือไม่ เพราะการเจอกัน 3 นัดล่าสุด เจ้าถิ่นไม่เคยเอาชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว

เจ้าถิ่น ผลงานระยะหลัง ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไร นัดล่าสุดก็โดน อาร์เซนอล เปิดบ้านสอนบอลมาได้ถึง 2 ประตูต่อ 0 ปัญหาภายในทีมเริ่มมีออกมาเรื่อยๆ ทำให้สภาพทีมตอนนี้สปิริตน่าจะไม่ค่อยดีแน่นอน จาก 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมในบ้าน 2 นัดหลังแม้จะชนะรวด 2 นัดแต่ก็เป้นการเจอทีมที่อ่อนชั้นกว่าพอสมควร ด้านผู้มาเยือนแม้ผลงานช่วงนี้จะดีจาก 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 4 แพ้ 1 แต่ก็ต้องปวดหัวกับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักๆ บาดเจ็บกันเพียบ โดยเฉพาะแนวรุก ก็น่าจะทำให้ประสิทธิภาพการทำประตูลดลงอย่างแน่อน คงอาศัยเกมรับที่ยังพอฝากความหวังไว้ได้บ้างในเกมนี้

สถานการณ์ของคู่นี้พอๆกันเลย ทำให้โอกาสในเกมนี้อาจจะจบด้วยการเสมอกันก็เป็นไปได้สูง แต่ถ้าเทียบจากสถิติการเจอกันและผลงานโดยรวมในปัจจุบันแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าทีมเยือนยังคงหนือกว่านิดๆ อีกทั้งเรทราคาที่เปิดมาให้เป็นรองแบบนี้ คงไม่มีทางแพ้แน่นอน ดีไม่ดีอาจจะพลิกชนะเข้ารอบต่อไปได้อีกด้วย

2019 เฟร์นานโด ยอเรนเต้ สเปอร์ส

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ : สเปอร์ส

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ เชลซี ต่อ หนึ่งลูก
ทีเด็ดบอลคืนนี้แนะนำให้อยู่ : รอง สเปอร์ส
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สเปอร์ส ชนะ 1-2,เสมอ 2-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ เชลซี vs สเปอร์ส