ฟันธงบอลยูโรป้า ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) : เชลซี vs อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 29 เชลซี vs อาร์เซน่อล

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

พุธ ที่ 29 สถิติที่พบกันระหว่าง เชลซี vs อาร์เซน่อล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เชลซี

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เชลซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อาร์เซน่อล

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล

การแข่งขันชิงแชมป์ในรายการยูฟ่ายูโรป้าลีกคู่นี้เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมดังจากฝั่งอังกฤษ เชลซี รับเป็นเจ้าบ้านและ อาร์เซนอล เป็นฝ่ายเยือนก็ถือว่า 2 ทีมนี้เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาในเกมลีกและรายการใหญ่คงจะต้องมาดูกันว่าคู่นี้ใครจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าและเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้

สถิติ 10 นัดที่เคยเจอกันมานั้นก็ถือว่ากินกันไม่ลงแม้ว่าเจ้าบ้านจะชนะ 2 ทีมเยือนชนะ 3 เสมอกันถึง 5 และกับเกมนี้ทีมเยือนเองจะขาดนักเตะตัวหลักเนื่องจากสถานการณ์ที่ดูจะไม่ปลอดภัยทำให้เจ้าตัวตัดสินใจไม่มาลงสนามก็ดูจะขาดความเด็ดขาดไปอยู่เหมือนกัน และหากดูรายชื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บของทั้งสองทีมแล้วก็ยังมีตกค้างกันอยู่พอสมควรเจ้าถิ่นนั้นมีถึง 6 รายทีมเยือนมี 5 รายทำให้เกมนี้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบจากจุดนี้กันมากนะ

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เชลซี ต่อ 0/0.5 สามเกมหลังของทั้งคู่เจ้าบ้านชนะ 1 เสมอ 2 ทีมเยือนชนะ 2 เสมอ 1 ผลงานและแทบไม่แตกต่างกันเลยดังนั้นเกมนี้เป็นไปได้ว่าใน 90 นาทีอาจจะมีเสมอ และเมื่อดูราคาแล้วก็ถือว่าค่อนข้างวัดใจเกมนี้อาจจะมีถึงฎีกาเพราะมีแนวโน้มอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นเกมนี้คาดการณ์แล้ว ขอเลือกเสมอเอาไว้ก่อนดีกว่าเพราะแรงจูงใจที่จะคว้าแชมป์นั้น 100% เต็มกันทั้งคู่ ฟันธงเชียร์อาร์เซนอลน่าจะยื้อกันได้ใน 90 นาที แล้วไปตัดสินใจกันในช่วง 120 นาที ดีไม่ดีอาจจะถึงจุดโทษอีกด้วย

แนะนำให้อยู่ : รอง อาร์เซน่อล
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อาร์เซน่อล เสมอ 0-0,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง