พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เชลซี พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถิติที่พบกันของ เชลซี พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถิติที่พบกันระว่าง เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เชลซี

5 นัดล่าสุดของ เชลซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

5 นัดล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชลซี ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 21 เสียไป 3 เวลานี้อยู่อันดับที่ 2 ของตารางมี 20 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 ของตารางที่ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 13 เสีย 14 มี 13 แต้ม โคจรมาเจอกันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ฟอร์มการเล่นในบ้านของ เชลซี 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาเฝ้ารัง ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 11 เสีย 4 ผลงานในบ้านทำได้ดีในมากทีเดียว ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 10 เสีย 7 ผลงานการเยือนทำได้ในระดับหนึ่ง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาในช่วง 10 เกมหลังสุดเป็นทางด้านของ เชลซี ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ชนะไปถึง 5 เกม เสมอ 3 แพ้ 2 อัตราการชนะสูงมากถึง 50% เลยทีเดียว และ แพ้เพียงแค่ 20% เท่านั้น

การมาเจอกับทางด้านปีศาจแดงในชั่วโมงนี้บอกเลยว่าสนุกแน่นอนเพราะทางด้านของ เจ้าบ้านกำลงทำผลงานได้เป็นอย่างดี แถมสถิติ 5 เกมหลังชนะถึง 4 ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ฝั่งของทีมเยือนชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่าการมาเจอทีมที่แข็งแกร่งในบ้านเหนื่อยแน่แม้ว่า H2H ของทางแมนฯยูไนเต็ดจะดีกว่า แต่เกมนี้ของวัดใจอยู่เชลซีดีกว่าโอกาสเอาชนะไปได้มีสูงมาก

เอแดน อาซาร์ เชลซี

เอแดน อาซาร์ : เชลซี

ราคาบอลวันนี้เปิดให้ : เชลซี ต่อครึ่งลูก
ฟันธง : ต่อ สิงหบูลงานนี้ได้ไปเที่ยวกับน้องบูลแน่
ลงสกอร์ : เชลซี ชนะ 2-0 หรือ 3-0