เชสนี่ อยากอยู่ อาร์เซน่อล ตลอดทั้งชีวิตในการค้าแข้ง

เชสนี่อยากอยู่อาร์เซน่อลทั้งชีวิต

ผู้รักษาประตูทีมยูเวนตุสอย่าง วอเช็ค เชสนี่ บอกว่าต้องการที่จะใช้ชีวิตการค้าแข้งทั้งหมดให้กับอาร์เซนอล ซึ่งตัวนักเตะนั้น ลงสนามในนัดแรกให้กับอาร์เซน่อลในปี 2009 ในเกมที่เจอกับเวสต์บรอมวิชในลีกคัพ โดยนักเตะชาวโปแลนด์หยุดอาชีพการค้าแข้งกับทีมปืนใหญ่ในปี 2017

หลังจากที่ทำผลงานได้ดีจากการยืมตัวไป 2 ฤดูกาลกับทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอย่างโรม่า ยูเวนตุสได้เซ็นสัญญากับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ด้วยเงินราวๆ 10 ล้านปอนด์ แฟนฟุตบอลอาร์เซนอลตั้งคำถามถึงการตัดสินใจในการยุติการค้าแข้งกับทีมปืนใหญ่อันยาวนาน โดยคำถามมีมากขึ้นเมื่อนักเตะประสบการณ์สูงอย่างปีเตอร์ เช็กได้แสดงความผิดพลาดมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งในขณะนี้เชสนี่เป็นมือหนึ่งของทีม หลังจากการจากไปของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและเชสนี่ ได้ออกมาพูดถึงการออกจากสโมสรที่เป็นที่รักของเขาผ่านทาง BBC.

“ผมต้องการที่จะอยู่ที่อาร์เซน่อลตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม เป็นสโมสรที่ผมรัก เป็นสโมสรที่ผมสนับสนุน ผมสามารถให้ได้ทุกอย่างเพื่อได้เล่นกับที่นั่น ผมเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรให้กับทีมมากกว่านี้ ผมได้แชมป์เอฟเอคัพ 2 ครั้งและคอมมูนิตี้ชิลด์ผมก็ยังเสียใจที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมที่รักอย่างน้อยก็สักครั้งหนึ่ง แต่บางทีคุณต้องคิดด้วยสมองของคุณ ไม่ใช่หัวใจเสมอไป ผมอายุเพียง 20 ปีก่อนผมเริ่มเล่นให้กับพรีเมียร์ลีก บางทีผมยังไม่ได้เตรียมตัวกับชื่อเสียงที่เพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้ผมโตมากขึ้นแล้วตอนนี้ผมเป็นสามีแล้วก็เป็นพ่อคนมันเปลี่ยนชีวิตผมไปทั้งหมด”

เนื้อหาใกล้เคียง