แนวทางบอลลาลีก้า สเปน : เซบีย่า vs แอธเลติก บิลเบา

เสาร์ ที่ 18 เซบีย่า vs แอธเลติก บิลเบา

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 18 สถิติที่พบกันระหว่าง เซบีย่า vs แอธเลติก บิลเบา

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เซบีย่า

ศุกร์ ที่ 17 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ แอธเลติก บิลเบา

ศุกร์ ที่ 17 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดสุดท้ายคู่สุดมันเกมนี้จะเป็นการดวลกันเพื่อแย่งชิงพื้นที่โควตาแชมป์เปี้ยนของทางเจ้าถิ่น อย่าง เซบีย่า ที่จะต้องดวลกันกับ แอธเลติก บิลเบา ผู้มาเยือนที่ต้องรักษาพื้นที่โควตาฟุตบอลยูโรป้า ลีก เช่นกัน ซึ่งผลงานของทั้งสองทีมในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ออกอาการแผ่วด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย

เซบีย่า ลงสนามไปแล้ว 37 นัด ชนะ 16 เสมอ 8 แพ้ 13 ได้ 60 เสียไป 47 มีอยู่ 56 คะแนน เกมนี้ต้องชนะให้ได้สานเดียวเท่านั้นและลุ้นให้อีกสองทีมอย่างอันดับที่ 5 และ ที่ 4 ไม่ชนะอีกด้วย ในขณะที่ทาง แอธเลติ บิลเบา ผลงานในลีกลงสนาม 37 นัดเช่นกัน ชนะ 13 เสมอ 14 แพ้ 10 ได้ 41 เสียไป 43 มีอยู่ 53 คะแนนขอเพียงแค่เสมอก็จะการันตีโควต้ายูโรป้าลีกทันทีเช่นกัน

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เซบีย่า ต่อ 0.5/1 สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมก็จัดได้ว่าไม่ฟูลทีมด้วยกันทั้งสองทีม รวมไปถึงผลงานที่ 3 นัดหลังสุดนั้นไม่ดีเอาเสียเลย จะมีเพียงทีมเยือนที่ดูดีกว่านิดหน่อยจะจากที่เพิ่งจะชนะมาในนัดที่แล้ว ส่วนเจ้าถิ่นยังหาชัยชนะไม่เจอ เรทคู่นี้เลือกให้เจ้าถิ่นดูเหนือกว่าก็น่าจะมาจากการที่ต้องการ 3 แต้มและได้เล่นในถิ่น แต่อย่างไงแล้วก็ยังมั่นใจว่าผลการแข่งขันคู่นี้จะจบลงด้วยผลเสมออยู่

แนะนำให้อยู่ : รอง แอธเลติก บิลเบา
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แอธเลติก บิลเบา เสมอ 0-0,1-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
เช็คผลบอลคู่นี้ ได้ที่ Livescore 7m นี่เลย