โปรแกรมบอล ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ : เซบีย่า vs อินเตอร์ มิลาน

ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม เซบีย่า vs อินเตอร์ มิลาน

ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เซบีย่า vs อินเตอร์ มิลาน

เซบีย่า อันดับที่ 4 จาก ลาลีก้า สเปน ลงเล่น 38 เกมในลีก ชนะ 19 เสมอ 13 แพ้ 6 ได้ +54 ลูก เสีย -34 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : เซบีย่า ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้เป็นอย่างดี ตลอด 20 เกมที่ผ่านมาไม่แพ้ต่อทีมไหนเลย แถมพลิกชนะได้ 11 เกมด้วย ส่วนผลงานในรายการ ยูโรป้า ลีก นี้ แทบจะไม่ต้องพูดถึงกันเลย เพราะผ่านเข้ารอบลึกมาเป็นประจำ แล้วยังคว้าแชมป์มาครองถึง 5 สมัยด้วย ถือว่ามากที่สุดเท่าที่มีการแข่งขัน

อินเตอร์ มิลาน อันดับที่ 2 จาก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ ลงเล่น 38 เกมในลีก ชนะ 24 เสมอ 10 แพ้ 4 ได้ +81 ลูก เสีย -36 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 63.20% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : อินเตอร์ สร้างสรรค์ผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นรายการระดับประเทศหรือรายการระดับยุโรปก็ทำออกมาได้ดีหมด ถือว่ากลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน แล้วผลแข่งขันยูโรป้าลีกรอบที่ผ่านๆมาก็เด็ดขาดมากสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทุกรอบ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0/0.5 ว่ากันตามฟอร์มแล้วทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ดูโดดเด่นกว่าในเรื่องการจบสกอร์ เพราะ 6 เกมหลังพังประตูคู่แข่งถล่มทลาย ต่างจาก เซบีย่า พังได้แค่ประตูสองประตู แถมยังต้องลุ้นจนหืดจับกันด้วยกับการแข่งขันในแต่ละเกม แม้ว่ารายการนี้ เซบีย่า จะดูข่มในฐานะแชมป์หลายสมัยและผ่านมาเล่นรอบลึกเป็นประจำ แต่ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะทางฝั่ง อินเตอร์ มิลาน มาดีกว่า แล้วขุมกำลังก็มีพร้อมเต็มเปี่ยม คาดว่าเกมรอบชิงชนะเลิศมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากที่ตัวแทนจากอิตาลี่อย่าง อินเตอร์ มิลาน จะไปฝ่ายคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ไปครอง

แนะนำให้ : ต่อ อินเตอร์ มิลาน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 สูง 85