ลาลีกา สเปน พบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ vs อลาเบส

เซลต้า บีโก้ vs อลาเบส

สถิติที่พบกันของ เซลต้า บีโก้ vs อลาเบส

สถิติที่พบกันของ เซลต้า บีโก้ vs อลาเบส

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เซลต้า บีโก้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด อลาเบส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส

โปรแกรมบอลคืนนี้ เซลต้า บีโก้ ผลงานที่ผ่านมาลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 ยิงได้ 13 เสียไป 12 เวลานี้อยู่อันดับที่ 10 ของตารางมี 10 แต้มต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อลาเบส ทีมอันดับที่ 6 ของตารางที่ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 11 เสีย 8 มี 14 แต้ม โคจรมาพบกันในลาลีกาสเปน

ฟอร์มการเล่นในบ้านของเซลต้า บีโก้ 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาเฝ้ารัง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 8 เสีย 7 ผลงานในบ้านทำได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ส่วนฟอร์มการเล่นนอกบ้านของอลาเบส 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 ยิงได้ 8 เสีย 8 ผลงานการเยือนค่อนข้างจะใช้ได้พอสมควร

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม : เคยเจอกันมาก่อน 26 นัดค่อนข้างจะสูสีมากทีเดียว เมื่อทางด้านของเจ้าบ้าน ชนะ 9 เสมอ 8 แพ้ 9 ยิงได้ 30 เสีย 29

บอกได้คำเดียวเลยว่าทางด้านของเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งแต่หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ ขณะเดียวกันทางด้านของทีมเยือนบอกเลยผลงานไม่ค่อยจะดีมากนัก ดูทรงแล้วเกมนี้เจ้าบ้านจะเดินหน้าใส่เกียร์ 5 ลุยแหลกแน่นอน มองจากสถิติการเล่นเหย้าเยือนของทั้งคู่ไม่ค่อยจะโดดเด่นเท่าไร แต่ถ้าจะให้เลือกขอวางทีมเยือนดีกว่าโอกาสที่จะบุกไปยันเสมอมีสูง

มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ อลาเบส

มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ : อลาเบส

แฮนดิแคพ : เชลต้า บีโก้ต่อ ครึ่งลูก
ฟันธง : รอง อลาเบสงานนี้บอกเลยสบายตัว
ลงสกอร์ : อลาเบสบุกไปยันเสมอ 1-1 หรือ 2-2