โปรแกรมฟุตบอลลาลีก้า สเปน : เซลต้า บีโก้ VS เลบานเต้

เสาร์ เซลต้า บีโก้ vs เลบานเต้

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ VS เลบานเต้

เสาร์ สถิติที่พบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ vs เลบานเต้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เซลต้า บีโก้

เสาร์ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เลบานเต้

เสาร์ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เสาร์ นักเตะที่คาดว่าจะลง เซลต้า บีโก้ vs เลบานเต้

ฟุตบอลลาลีกาสเปนคู่นี้เป็นการพบกันของ เซลต้า บีโก้ รั้งอันดับที่ 16 พบกับ เลบานเต้ อันดับ 14 ผลงานถือว่าใกล้เคียงกันแต้มห่างเพียง 2 คะแนนเท่านั้นและต่างหวังที่จะขยับอันดับให้ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมในนัดที่ 24 และสำหรับภาพรวมของผลงาน 2 ทีมนี้ 10 นัดล่าสุดที่เจอกันมา เจ้าถิ่นชนะ 9 ทีมเยือนชนะ 1 ดังนั้นถือว่าผลงานขาดลอยโอกาสของทางเจ้าบ้านมีมากกว่า

ผลงานปัจจุบันเปรียบเทียบจาก 4 นัดล่าสุดของทั้งสองฝ่ายนั้น เจ้าถิ่นชนะ 1 แพ้ 3 ก็ถือว่าผลงานไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ยังอยู่ในระดับมาตรฐานของตัวเองและเกมในถิ่นนั้น ก็ถือว่าน่าจะยังพอให้ลุ้นกับการเก็บ 3 คะแนนในวันนี้ ส่วนทีมเยือนลงสนามเท่ากัน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ดูเหมือนผลงานก็จะไม่หนีห่างจากเจ้าบ้านเท่าไหร่ โอกาสที่จะบุกมาแล้วมีแต้มก็ถือว่ายังน่าลุ้นเพราะเกมเยือนนั้นก็ทำได้ในระดับมาตรฐานของตัวเองแม้จะดูเป็นรองเจ้าถิ่นก็ตาม

ราคาไม่แพงจัดว่าสำหรับการเลือกให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายได้เปรียบ ดูแล้วก็น่าจะได้ลุ้นกับทางเจ้าบ้านไปมากกว่า อย่างน้อยอันดับที่อยู่ในโซนอันตรายน่าจะทำให้พวกเขามีแรงจูงใจที่จะทำผลงานด้วยการเก็บชัยชนะในวันนี้ เมื่อดูในส่วนของค่าเฉลี่ยประตูได้เสียแล้ว ถือว่าเจ้าถิ่นนั้นยังดีกว่าเกมรับยังพอจะรักษาความเหนียวแน่นได้บ้าง ดังนั้นวันนี้ขอเลือกต่อเซลต้า บีโก้ ไปตามเรท

2019 ยาโก้ อัสปาส เซลต้า บีโก้

ยาโก้ อัสปาส : เซลต้า บีโก้

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5
ทีเด็ดบอลวันนี้แนะนำให้อยู่ : ต่อ เซลต้า บีโก้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เซลต้า บีโก้ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75 %

อัตราสูงต่ำ เซลต้า บีโก้ VS เลบานเต้