เดอ ยอง บอกยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปไหน

เดอ ยอง บอกยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปไหน

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางการค้าแข้งในอนาคตท่ามกลางกระแสข่าวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆกับการที่จะย้ายไปเล่นใหกับสโมสรมหาอำนาจแห่งหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรป โดยชื่อของสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างได้รับการคาดหมายว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะดาวรุ่งชาวดัตช์ที่สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งในสนาม

เดิมที เปแอสเช มีข่าวลือว่าจะเป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของ เดอ ยอง แต่ต่อมาเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข้อมูลดังกล่าว โดยย้ำว่าข้อเสนอยังไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างแชมป์จากฝรั่งเศสและ อาแจ็กซ์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถาม เดอ ยอง ว่าเขากำลังพูดคุยกับยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงอยู่หรือไม่ เดอ ยอง ก็ย้ำว่าไม่เคยมีข้อตกลงใดๆและกับสโมสรใดๆ

“ไม่แน่นอน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ” มิดฟิลด์ดาวรุ่งให้สัมภาษณ์กับ Voetbal Zone หลังจากจบเกมที่ อาแจ็กซ์ เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เวลานี้ เดอ ยอง ยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2022 และส่งลงสนามมาแล้ว 18 ครั้งให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้และยังลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีกใน 4 นัดล่าสุด

เนื้อหาใกล้เคียง