เทน ฮาก ไม่ไหว! รับไม่ได้กับผลงานของทีมผีแดง หลังพ่ายกาดิซ

เทน ฮาก ไม่ไหว! รับไม่ได้กับผลงานของทีมผีแดง หลังพ่ายกาดิซ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมตัวเองเท่าไหร่นัก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ในเกมอุ่นเครื่องที่สเปน โดยพวกเขาโดนทีมกาดิซสอนบอลเข้าให้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อารอน วาน-บิสซาก้า, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, มาร์ติน ดูบราฟกา, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่างก็ได้รับโอกาสในการลงเล่นในเกมนี้ แต่พวกเขาก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ กาดิซ ด้วยสกอร์ 4-2 แบบสุดน่าขายหน้า “ค่อนข้างชัดเจน เราเหมือนคนที่ยังนอนไม่ตื่น และยังคงเหมือนคนนอนหลับ แถมกรนด้วยในช่วง 15 นาทีแรก” เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV

“เราเตรียมพร้อมในการสู้กับพวกเขามานานพอสมควร เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัว พวกเขาผ่านบอลดี และเราได้เห็นประตูที่สองที่พวกเขายิงได้ มันสุดยอดมาก อันที่จริงเราไม่ควรปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้เลยนะ ถ้าคุณยังไม่ตื่น เราก็จะต้องแพ้ การเล่นในแดนกลางของเรามันไม่สร้างสรรค์ มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะยอมรับอะไรแบบนี้ได้ มันห่วยแตกเกินไป”

“ประตูแรกก็เช่นกัน เราเสียเพราะลูกตั้งเตะ เราคุมโซนได้ไม่ดี ไม่มีระเบียบวินัยที่ดีในเกมรับ คุณเสียประตูง่ายไป หลังจากนั้นเราก็เริ่มกลับเข้าสู่เกมได้ เราได้จุดโทษ เป็นลูกจุดโทษที่ชัดเจน และเราสมควรได้รับอีกครั้งในครึ่งหลังด้วยนะ เราอยู่ในเกม แต่เราไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ก่อนพักครึ่ง เรามีอะไรต้องปรับปรุงอีกเยอะ”

เนื้อหาใกล้เคียง