ฟันธงบอล อิสราเอล คัพ : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ vs มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า

อังคาร ที่ 9 มิถุนายน ฮาโปเอล เทล อาวีฟ vs มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า

อังคาร ที่ 9 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง ฮาโปเอล เทล อาวีฟ vs มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า

ฮาโปเอล เทล อาวีฟ : อันดับที่ 5 จาก อิสราเอล พรีเมียร์ลีก ลงเล่น 26 เกมในลีก ชนะ 11 เสมอ 5 แพ้ 10 ได้ +24 ลูก เสีย -36 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 42.30% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : สมกับทีมที่อยู่ลีกสูงสุดของประเทศ เพราะผลงานในช่วงที่ผ่านมาเสมอต้นเสมอปลายดีมาก มีทั้งชนะทั้งเสมอ แถมเสียประตูน้อยด้วย ถึงการแข่งขันรอบรองชนะเลิศรายการ อิสราเอล คัพ จะเจอว่าทีมที่แชมป์ลีกจากลีกรอง ก็มีโอกาสที่จะทะลุถึงรองชิงได้เหมือนกัน

มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า : อันดับที่ 1 จาก อิสราเอล ลีก้า ลูมิท ลงเล่น 30 เกมในลีก ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 4 ได้ +62 ลูก เสีย -28 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 63.30% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ณ ตอนนี้ การันตีแชมป์ ลีก้า ลูมิท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการ อิสราเอล คัพ ได้สำเร็จ ด้วยการชนะจุดโทษเบต้าเยรูซาเล็มมา 5 ประตูต่อ 3 ส่วนการแข่งขันวันนี้ก็มีลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะ 2 เกมหลังกลับมาเรียกความมั่นใจได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ต่อ 0.5 ต่างฝ่ายต่างทำผลงานได้ดีในระดับของตัวเอง แต่ในมุมมองของทางเทพทีเด็ด.com มองว่าทีมที่ชื่อชั้นดีกว่าและมีประสบการณ์การเล่นมากกว่าอย่าง ฮาโปเอล เทล อาวีฟ จะเบียดเฉือนชัยทีมจากลีกรองอย่าง มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า ไปได้ตามความคาดหมาย แต่จะทราบผลการแข่งขันกันตอนครึ่งแรกหรือครึ่งหลังนั้นต้องตามกันดูอีกที

ทรรศนะบอลคืนนี้แนะนำให้ : ต่อ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ฮาโปเอล เทล อาวีฟ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 สูง 85