เนย์มาร์ บอกว่าเรียนรู้จากเมสซี่และโรนัลโด้ทุกวัน

เนย์มาร์บอกเรียนรู้จากเมสซี่และโรนัลโด้ทุกวัน

ดาวเตะยูเวนตุสและดาวเตะบาร์เซโลน่า อยู่ในตำแหน่งพิเศษของนักฟุตบอลและได้รับความชื่นชมจากนักเตะทีมชาติบราซิลอย่าง เนย์มาร์ ว่าจำเป็นต้องไปถึงจุดนั้นให้ได้ โรนัลโด้และลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะคนอื่นต้องเรียนรู้ จากคำพูดของดาวเตะทีมชาติบราซิลและซุปเปอร์สตาร์สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างเนย์มาร์

นักเตะวัย 26 ปี เคยเล่นเคียงข้างเมสซี่ที่บาร์เซโลน่า และอาจมีความเป็นไปได้ ที่จะย้ายเข้ามายังทีมเรอัล มาดริด เนื่องจากการจากไปของโรนัลโด้ โดยย้ายเข้ามาร่วมทีมยูเวนตุส เนย์มาร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน โดยตัวนักเตะนั้น สามารถทำประตูไปถึง 39 ประตูในการลงสนาม 43 นัดให้กับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยรวมแล้วตัวนักเตะนั้นทำประตูไป 105 ประตูจาก 186 เกมให้กับบาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ดีตัวนักเตะนั้น รู้สึกว่าตนเองยังมีความเก่งได้อีกมาก เนื่องจากการเรียนรู้จากเมสซี่และโรนัลโด้ซึ่งจะช่วยให้นักเตะนั้นได้รับรางวัลบัลลงดอร์ในสักวันหนึ่ง “การที่เจอกับเมสซี่และโรนัลโด้นั้น มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมเคยเล่นร่วมกับเมสซี่ ซึ่งสำหรับผมเขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล และเขาเป็นไอดอลของผมในโลกของฟุตบอล ผมใช้เวลาร่วมกับเมสซี่และผมเรียนรู้อะไรจากเขาทุกวันในระหว่างการฝึกซ้อม และการมองเขาเล่นในสนามนั้น ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นและช่วยให้ผมมีความสามารถในการพัฒนาเพิ่มอีกมากจากการดูเขาเล่น ส่วนของโรนัลโด้นั้น ผมจะเปรียบโรนัลโด้เหมือนสัตว์ประหลาด การที่ได้เจอกับเขามันเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตของผม แต่เราต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกของฟุตบอล เขาเป็นคนที่ฉลาดและตื่นตัวตลอดเวลาในเวลาเดียวกัน คุณต้องเรียนรู้มากๆ ดังนั้นเขาทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันของเรา ผมต้องการที่จะเรียนรู้ ผมต้องการที่จะชนะ ผมต้องการที่จะได้แชมป์มากกว่าเดิม และทำประตูมากกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมต้องเรียนรู้จากพวกเขาในทุกๆวัน”

เนื้อหาใกล้เคียง