โปรแกรมบอล เช็ค ดิวิชั่น 2 : ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ vs ดูก้า ปรากซ์

จันทร์ ที่ 1 มิถุนายน ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ vs ดูคลา ปราก

จันทร์ ที่ 1 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ vs ดูคลา ปราก

ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ : 11 เกมหลังสุด เป็นการลงเล่นเกมลีก 2 เกม และเกมกระชับมิตรอีก 9 เกม ผลปรากกฎว่าทีมเอาชนะไปได้ 6 เกม แล้วที่เหลืออีก 5 เกม ถือว่าเป็นผลงานที่ได้เสียทุกเกม ส่วน 2 เกมล่าสุดที่พบกับ ดูก้า ปรากซ์ เหมือนจะเสียหายอย่างหนัก เพราะแพ้หมด แถมโดนจบสกอร์ที่ 2 ประตูต่อ 1 ทั้ง 2 เกม ต่อให้เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านก็ยากที่จะเอาคืน

ดูก้า ปรากซ์ : 10 เกมหลังสุด เป็นการลงเล่นเกมลีก 2 เกม และเกมกระชับมิตรอีก 8 เกม ผลปรากฎว่าทีมเอาชนะไปได้ 7 เกม แล้วก็พลาดท่าแพ้ไปแค่ 3 เกม ถือว่าเป็นสถิติการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก แล้วเกมล่าสุดที่พบกับ วิโซซิน่า จิคลาวา ก็เบียดเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ต่อให้เกมนี้จะออกมาเจอกับทีมหัวตารางอย่าง ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ ก็มั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะไม่แพ้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ ต่อ 0.5 ดูเผินๆ ดูก้า ปรากซ์ อาจจะเป็นทีมที่เสียประตูมากกว่า ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ แต่หากเทียบกับฟอร์มการเล่นปัจจุบันแล้วนั้นทางฝั่ง ดูก้า ปรากซ์ กลับกลายเป็นทีมที่โดดเด่นขึ้นมาทันที ยิ่งรูปเกมการเล่นในช่วงหลังแพ้ทางกัน ยังไงเกมนี้ก็มั่นใจว่า ดูก้า ปรากซ์ ไม่เสียท่าแพ้ต่อ ซโปรยอจก้า เบอร์โน่ แน่นอน

แนะนำให้ : รอง ดูก้า ปรากซ์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดูก้า ปรากซ์ เสมอ 0-0,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85