ตารางบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้

เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้

เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ vs นอริช ซิตี้

เบิร์นลี่ย์ อันดับที่ 19 เก็บได้ 2 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 4 ได้ +5 ลูก เสีย -11 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : ในที่สุดเบิร์นลี่ย์ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในช่วง 2 เกมหลังที่พลิกชนะโรชเดล 4-1 ในคาราบาวคัพ และเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในพรีเมียร์ลีก ทำให้ทัพนักเตะมีความมั่นอกมั่นใจในผลงานมากขึ้นกว่าเดิม

นอริช ซิตี้ อันดับที่ 20 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 6 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 6 ได้ +2 ลูก เสีย -16 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด แพ้ 5 : นับตั้งแต่ออกสตาร์ทมาทีมน้องใหม่อย่าง นอริช ซิตี้ สู้กับทีมไหนไม่ได้เลย พลาดท่าแพ้หมดทั้งในบ้านและนอกบ้าน แล้วส่วนใหญ่ก็จะโดนคู่แข่งถล่มประตูยับเยินเกิน 2 ลูกตลอด เลยนิ่งแน่อยู่ท้ายตารางแบบไร้แต้ม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.5 สมเหตุสมผลกับเรทราคาต่อที่บ่อนพนันเปิดมากั้น เพราะขุมกำลังเบิร์นลี่ย์สร้างสรรค์ผลงานได้ดีกว่า นอริช ซิตี้ และอีกประเด็นที่ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้มีลุ้นเก็บชัยชนะเพิ่มคือการกลับมาประจำการหน้าบ้านที่มีแฟนบอลคอยหนุนหลังและกระตุ้นตลอดทั้งเกม หากไม่มีอะไรผิดพลาดรับรองว่าได้เฮกับเบิร์นลี่ย์ต่อแน่

แนะนำให้ : ต่อ เบิร์นลี่ย์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80